Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Công an Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 8/4): Cân tài cân sức

Thứ Bảy 08/04/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa CAHN vs Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2023 được đánh giá là khá cân bằng khi lực lượng hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch về trình độ.

Nhận định CAHN vs Hải Phòng

Tại vòng 5 V-League 2023, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trận cầu rất đáng chú ý giữa hai đội bóng CAHN vs Hải Phòng FC. 

Ở trận này, đội chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn khi được chơi trên sân nhà, nhưng đừng quên là Hải Phòng đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm là HLV Chu Đình Nghiêm. Và với một đội hình không có quá nhiều chênh lệch, đội bóng đất Cảng hứa hẹn sẽ tạo ra một thế trận cân bằng tại Hàng Đẫy.

Cong an Ha Noi vs Hai Phong
Nhận định Công an Hà Nội vs Hải Phòng (19h15 ngày 8/4): Cân tài cân sức

Trước vòng đấu này, cả hai đội đều có màn khởi đầu V-League không như mong muốn. Với CLB CAHN, sau trận ra quân tưng bừng với thắng lợi 5-0 trước đội hạng 3 mùa trước là Bình Định, họ đã sớm trở lại mặt đất khi để thua Hà Nội và Viettel, trước khi cầm chân HAGL ở vòng 4. 

Với việc thầy trò ông Foiani chỉ kiếm được 4 điểm sau 4 vòng đấu, đây thực sự là một kết quả chưa xứng đáng với sự đầu tư của CLB. Bởi vậy họ chắc chắn đang rất khao khát đánh bại Hải Phòng ở trận này, để qua đó có thể phần nào lấy lại hình ảnh trong mắt ban lãnh đạo đội và người hâm mộ.

Không hơn CAHN là bao, đội bóng Hải Phòng FC lúc này cũng mới chỉ có được 5 điểm/4 vòng đấu. Khởi đầu bằng trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Bình Dương, Hải Phòng sau đó đã có chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM, trước khi hòa 1-1 trước SLNA và để thua 2-3 đầy bất ngờ trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Sau mùa giải 2022 thi đấu đầy ấn tượng, đội bóng đất Cảng đã phải chia tay không ít cầu thủ trụ cột. Và đây là nguyên nhân chính khiến họ không còn duy trì được phong độ như cách đây một năm.

Trước trận đấu này, CLB Hải Phòng đã phải đón nhận thất bại trên chấm đá 11m khi tới làm khách tại sân Thiên Trường của Nam Định. Đây là trận đấu mà đội bóng đất Cảng đã có bàn thắng dẫn trước, nhưng sau đó đã để đối phương gỡ hòa. Và ở loạt đấu súng cân não cuối trận, tân binh Lương Xuân Trường đã đá hỏng quả 11m, khiến Hải Phòng phải ra về cay đắng. 

Ngược lại, CLB CAHN lại có chiến thắng đầy ấn tượng khi làm khách trước Khánh Hòa ở vòng loại Cúp QG 2023. Tuy nhiên đội bóng của HLV Paulo Foiani cũng phải trả giá đắt khi ngôi sao Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo trước. 

Có thể nói, đây là một tổn thất lớn với đội bóng này. Phan Văn Đức được xem là những bản hợp đồng giá trị và đáng kỳ vọng đối với tân binh V-League 2023. Dù chưa một lần tỏa sáng trong màu áo mới nhưng anh vẫn tạo được ảnh hưởng với sự nhanh nhẹn và khéo léo trên hàng công CAHN.

Dù mất Đức 'cọt' nhưng đội bóng ngành Công an vẫn còn nhiều ngôi sao tấn công chất lượng và sẵn sàng tỏa sáng khi có cơ hội. Song vấn đề lớn nhất với họ lúc này là sự gắn kết giữa các cầu thủ được CAHN mang về từ nhiều đội bóng. Ngoài ra chiến thuật của HLV trưởng cũng là điều đáng để quan tâm khi mà ông Foiani vốn không được đánh giá cao về khả năng cầm quân.

Nhìn chung CAHN vs Hải Phòng đều tồn tại những vấn đề cần giải quyết trước màn so tài này. Và liệu bên nào sẽ vượt qua những khó khăn để giành 3 điểm chung cuộc trong màn đối đầu tại vòng 5 V-League?

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Hải Phòng:

  • Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Đô, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Juvhel Fred.

  • Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Hải Huy, Xuân Trường, Việt Hưng, Mpande.

Bảng xếp hạng:

BXH V-League 2023
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X