Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Caen vs Nice 21h00 ngày 19/11 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 19/11/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Caen vs Nice lúc 21h00 ngày 19/11 (Vòng 13 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định tỷ lệ bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chút hứng khởi nhỏ nhoi vừa mới được Nice nhen nhóm sau đêm trường u tối có nguy cơ bị Caen đánh đổ ở vòng đấu 13 này.

Bạn không nghe nhầm đâu. Là Nice của mùa giải năm ngoái từng đua vô địch với PSG và Monaco với phong độ tuyệt vời. Nhưng giờ đây mọi thứ xoay chuyển 180 độ. Từ vị thế của kẻ mạnh, Nice nhanh chóng bị các đối thủ đánh hạ, không kể mạnh yếu. Thua từ Ligue 1 tới Europa League, 6 trận mới đây mang tới những thất vọng tràn trề cho NHM Những chú đại bàng.

Vòng 11, thầy trò Favre đã ngăn đà suy thái bằng chiến thắng trước Dijon tại Allianz Riviera. Phía trước là chuyến đi xa tới Caen mang đầy hiểm họa mà ắt hẳn Balotelli cùng đồng đội đã tiên liệu trước.

Ba trận thua liên tiếp trên sân khách (không ghi bàn) là thực tế phũ phàng, song mọi thứ đã diễn ra và Nice phải chấp nhận. Hành quân tới Michel O’rnano là một mối đe dọa tiếp theo. Theo đó, 16 lần viếng thăm mảnh đất dữ này Nice mới thắng 3 trận (thua 6). Đáng chú ý, hai trận gần nhất so tài ở lãnh địa của mình, Caen đều khuất phục đối phương bằng tỷ số trắng.

Trận thua đậm 0-5 Marsellier vòng 12 là cái tát mạnh giáng xuống tham vọng đổi đời của đoàn quân nhà Patrice Garande. Cách biệt với Top 4 được gia tăng lên thành 6 điểm, và Caen sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều mới hòng thay đổi cục diện.

Đấu Nice trên sân nhà chính là thời cơ tốt cho Caen tích lũy điểm số. Bởi lẽ một mặt Caen đang thi đấu tốt tại O’rnano với 4/5 trận thắng, mặt khác Nice đang xuống dốc trong mùa bóng năm nay. Đặt niềm tin vào một kẻ sa sút quả là sự mạo hiểm.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X