Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burton vs Sheffield Utd 02h45 ngày 18/11 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Sáu 17/11/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Burton vs Sheffield Utd lúc 02h45 ngày 18/11 (Vòng 17 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Burton vs Sheffield Utd 02h45 ngay 1811 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Burton vs Sheffield Utd
Nhận định Burton vs Sheffield Utd: 1-1


Sheffield Utd chỉ là đội mới thăng hạng tại Championship 2017/18 song đang bất ngờ sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH. Thậm chí có lúc họ còn vươn lên dẫn đầu BXH với khoảng cách an toàn so với nhóm bám đuổi.

Thành tích này đang khiến ban lãnh đạo Sheffield Utd nhanh chóng thay đổi mục tiêu từ trụ hạng sang lên chơi ở Premier League mùa sau. Tất nhiên, trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Anh là một chặng đường cực kỳ khó khăn, đòi hỏi Sheffield Utd phải duy trì được sự ổn định cao trong cả mùa.

Tuy nhiên, việc thất bại 2/3 trận đấu gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh rất rõ ràng cho Sheffield Utd khi mùa giải sắp bước vào giai đoạn khốc liệt. Thậm chí nhiều nhà phân tích còn đánh giá Sheffield Utd có thể rơi vào cuộc khung hoảng nếu họ đánh mất sự tập trung vào thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Burton Albion đang phát đi tín hiệu khởi sắc hơn ở thời điểm trước đó khi vừa có chiến thắng 1-0 khi đến làm khách trên sân của Miwall, chấm dứt chuỗi 7 trận trước đó chỉ biết đến hòa và thua. Thành tích đối đầu cũng là điểm tựa đáng kể cho đội chủ nhà khi họ bất bại cả 5 lần gặp nhau gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Burton Albion bất bại cả 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Tổng bàn thắng: Burton Albion và đội khách không mấy xa lạ về nhau khi họ cùng chơi tại League One cách đây 1 mùa giải. Cả 2 trận đối đầu gần nhất đều diễn ra với kịch bản rất căng thẳng khi chỉ có tất cả 1 bàn thắng được ghi. Lúc này cả Burton Albion và Sheffield Utd cũng gặp vấn đề nhất định về sự hiệu quả trên hàng công nên khó chờ đợi kịch bản tưng bừng bàn thắng. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Liên tiếp 5 trận gần nhất của Burton Albion đều khép lại với tối đa 10 quả đá phạt góc được thực hiện. Nó cho thấy lối chơi của đội bóng này thường không tập trung vào 2 hành lang cánh khi họ thiếu những hậu vệ cơ động để dâng cao. Tình trạng khan hiếm phạt góc cũng xảy ra với Sheffield Utd khi họ vừa trải qua liên tiếp 4 trận gần đây chỉ có tối đa 10 quả. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X