Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burton Albion vs Birmingham 01h45 ngày 22/10 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Sáu 21/10/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Burton Albion vs Birmingham lúc 01h45 ngày 22/10 (Vòng 14 giải Hạng Nhất Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đã rất lâu rồi kể từ ngày Birmingham City nói lời tạm biệt với giải Ngoại hạng, cũng suốt bằng ấy thời gian, đội bóng này phải “ngụp lặn” tại Championship và cố gắng để có được một trở lại. Ở mùa giải năm nay, khi có được một khởi đầu khá suôn sẻ, Birmingham City đang khiến các CĐV của mình rất hi vọng vào một mùa giải thành công để rồi có được một suất thăng hạng vào mùa sau. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai, nhiệm vụ lúc này có Birmingham không gì khác là phải đánh bại đội chủ nhà Burton Albion ở vòng 14 Championship, qua đó giành trọn 3 điểm quý giá để tiếp tục nuôi tham vọng của mình ở mùa giải năm nay.
Nhan dinh Burton Albion vs Birmingham 01h45 ngay 2210 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Burton Albion vs Birmingham


Chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong số 5 trận đấu gần đây, rõ ràng Burton Albion đang không có được trạng thái thi đấu tốt nhất ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng đội bóng này còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn có được một mùa giải thành công. Trận thua mới đây trước Ipswich Town đang cho thấy rõ những yếu điểm của Burton Albion, đặc biệt là ở khâu phòng ngự, công bằng mà nói, nếu hàng thủ của Birmingham City chơi tốt thì thành tích của họ đã rất khác ở thời điểm hiện tại.

Khó khăn sẽ tiếp tục đến với Burton Albion khi họ sẽ đối đầu với đội bóng đang thi đấu rất ổn định trong thời gian gần đây là Birmingham City ở vòng 14 Championship. Mặc dù có được lợi thế sân nhà, tuy nhiên Burton Albion vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn ở trận này, chính vì vậy một trận hòa có lẽ là mục tiêu hợp lý với đội chủ nhà.

Về phía Birmingham City, vị trí thứ 5 trên BXH lúc này là nhờ vào những sự cố gắng rất lớn của đội bóng này ở giai đoạn đầu của mùa giải mới. 23 điểm sau 13 vong đấu, một thành tích có thể coi là ổn với một đội bóng đang trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao như Birmingham City, chính vì vậy các CĐV của họ có quyền tin tưởng vào nhiệm vụ thăng hạng lên chơi ở NHA mùa sau. 

Trận thắng mới đây trước Rotherham United với tỉ số 4-2 đang khiến Birmingham City cực kì tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Burton Albion ở vòng 14, mặc dù vậy nên nhớ rằng xét trên mọi khía cạnh, Birmingham không hề nhỉnh hơn đối thủ quá nhiều. Do đó, nếu chủ quan trong trận này, đội khách nhiều khả năng sẽ phải trả giá bằng chính những điểm số của mình.

Nhận định: 0-2


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X