Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Sheffield United (22h00 ngày 2/12): Đà lao dốc chưa hết

Thứ Bảy 02/12/2023 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley đã thua 7 trận liên tiếp gần đây. Và đà lao dốc này có lẽ chưa dừng lại dù đối thủ tiếp theo là Sheffield United cũng đang vật lộn trong nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định trận đấu Burnley vs Sheffield United

Trước khi tiếp đón West Ham ở vòng đấu trước, Burnley đã lập kỷ lục mới khi trở thành đội đầu tiên thua 6 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải mới ở Premier League. Và vận đen ở sân Turf Moor lại tiếp tục đeo bám thầy trò Kompany.

Bàn thắng của Jay Rodriguez đầu hiệp hai trước West Ham tưởng như sẽ khép lại chuỗi trận ngán ngẩm trên sân nhà cho Burnley. Tuy nhiên, bàn phản lưới của Dara O’Shea ở phút 86 và pha lập công cuối trận của Tomas Soucek đã giúp West Ham ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Burnley vs Sheffield United (22h00 ngày 212) Đà lao dốc chưa hết 1
Chiếc ghế của Vincent Kompany bắt đầu lung lay

Bất chấp những kết quả không thể tệ hại hơn, công việc của HLV Vincent Kompany dường như vẫn được đảm bảo. Nhưng tương lai của chiến lược gia người Bỉ sẽ bị đe dọa nếu như Burnley tiếp tục mất điểm trước đối thủ đua trụ hạng trực tiếp là Sheffield United ở vòng đấu này.

Hiện tại, Burnley đang là đội bét bảng ở Premier League khi chỉ giành được đúng 4 điểm sau 13 vòng đấu. Họ đã bị Luton Town bỏ xa 5 điểm ở vị trí an toàn.

Nếu tiếp tục để thua Sheffield United, Burnley sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh để thua 8 trận sân nhà liên tiếp đầu mùa giải. Một kết quả như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của Burnley và dĩ nhiên là khả năng trụ lại Premier League của đội bóng này.

Rất đáng tiếc khi Burnley tiếp tục thiếu vắng tiền đạo Lyle Foster. HLV Kompany xác nhận tiền đạo người Nam Phi sẽ vắng mặt khỏi bóng đá một thời gian vì gặp vấn đề về tâm lý. Jack Cork gặp chấn thương trên sân tập trong khi Arijanet Muric bị ốm và khó có thể kịp bình phục để ra sân.

Vincent Kompany đang là HLV bị đánh giá cao thứ hai về khả năng bị sa thải. Người đứng đầu danh sách này là Paul Heckingbottom, thuyền trưởng của Sheffield United.

Nhận định Burnley vs Sheffield United (22h00 ngày 212) Đà lao dốc chưa hết 2
Sheffield United cũng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League

Tuần trước, Paul Heckingbottom đã phải nhận những tràng la ó từ chính các cổ động viên của Sheffield United tại sân nhà Bramall Lane. Họ để thua bẽ bàng với tỉ số 1-3 trước Bournemouth và tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng.

Đó đã là thất bại thứ 10 trong 13 trận đấu của Sheffield United ở Premier League năm nay. Họ đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn Burnley và một Everton bị trừ 10 điểm. Ngay cả một chiến thắng vào cuối tuần này cũng không thể giúp Sheffield thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm vì khoảng cách tới vị trí của Luton đang là 4 điểm.

Sheffield United là đội có thành tích phòng ngự tệ nhất Premier League với 34 bàn thua. The Blades phải vào lưới nhặt bóng trung bình 2,5 lần mỗi trận ở mùa giải này. Họ chỉ ghi được 4 bàn thắng trên sân khách, và đó là một nỗi lo ngại cực lớn trước chuyến hành quân tới Turf Moor.

Dù vậy, tiền đạo Oli McBurnie đã trở lại và có thể giải quyết vấn đề ghi bàn cho Sheffield United. Ở vòng đấu trước, chính McBurnie đã ghi bàn danh dự cho Sheffield trước Bournemouth. Anh được kỳ vọng sẽ lấy lại suất đá chính của James McAtee và giúp Sheffield United thể hiện tốt hơn, ít nhất là ở mặt trận tấn công trong giai đoạn sắp tới.

Nhận định đặc biệt Burnley vs Sheffield United

Sheffield United không thua: Rất bất ngờ khi Burnley được đánh giá cao vượt trội về khả năng chiến thắng ở trận đấu tới. Tỷ lệ thắng của Burnley ở trận đấu này là 56%. Tuy nhiên, phong độ của Burnley ở mùa giải này chẳng thể đem lại sự an tâm. Burnley là đội có hàng công tệ nhất ở Premier League năm nay nên dù có nắm thế trận trước Sheffield United cũng chưa chắc tìm được bàn thắng khai thông bế tắc để giành được 3 điểm.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Trong một trận cầu có tính chất quan trọng, cả hai đội khó có thể chơi đôi công và ghi nhiều bàn thắng. 5/6 trận đối đầu gần đây của hai đội cũng có ít hơn 2,5 bàn thắng. Trình độ của hai đội bóng này phải nói là ngang ngửa nên sẽ rất khó có sự khác biệt được tạo ra, và điều này dễ dẫn đến một trận đấu nhàm chán với ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Burnley vs Sheffield United: 0-0

Thông tin xung quanh trận Burnley vs Sheffield United

nhan dinh bong da du doan Burnley vs Sheffield ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Burnley vs Sheffield United
  • Burnley: Lyle Taylor và Jack Cork vẫn phải nghỉ thi đấu. Arijanet Muric chưa chắc ra sân vì bị ốm.
  • Sheffield United: Đội khách vắng ít nhất 6 cầu thủ bao gồm Chris Basham, Norrington-Davies, John Egan, Tom Davies, Daniel Jebbison và Rhian Brewster.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Burnley đang có chuỗi 7 trận thua liên tiếp.

- Burnley thủng lưới 9 trận liền, còn Sheffield United thủng lưới 10 trận liên tiếp.

- 7/8 trận gần đây của Burnley và 5/6 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Sheffield United thủng lưới trước ở 7/8 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Sheffield có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Vincent Kompany thắng 1 và thua 1 khi đối đầu với Paul Heckingbottom trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Burnley trội hơn, ở mức 56%.

Phong độ và thành tích đối đầu Burnley vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Sheffield United (22h00 ngày 212) Đà lao dốc chưa hết 3
Đội hình dự kiến Burnley vs Sheffield United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X