Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Melbourne City 17h00 ngày 25/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram vs Melbourne City thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Buriram vs Melbourne City

Buriram vs Melbourne City
Buriram vs Melbourne City

Buriram khởi đầu AFC Champions League mùa này bằng chiến thắng trước  Zhejiang Professional. Nhưng ngày sau đó họ phải nhận thất bại khi làm khách trước đại diện J-League Ventforet Kofu. Với 3 điểm có được, đội bóng tới từ Thái Lan hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Và ở lượt trận tiếp theo, Buriram sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Melbourne City-đội bóng đang dẫn đầu bảng H.

Đây chắc chắn là 90 phút đầy khó khăn đối với thầy trò HLV Arthur Papas. Nên nhớ, Melbourne City là đội bóng có chất lượng vượt trội so với Buriram. Không những thế ĐKVĐ A-League đang thi đấu khá ổn định. Hiện tại họ đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Australia mùa này. Thống kê cũng chỉ ra, 18 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì Melbourne City chỉ nhận vỏn vẹn 3 thất bại mà thôi.

Ngoài ra, cả 3 chuyến hành quân xa gần nhất, đoàn quân của Rado Vidosic toàn thắng. Trong khi đó, Buriram lại thi đấu khá tệ với 3 trận liên tiếp bất thắng. Tựu chung lại, nhìn cả về chất lượng đội hình cũng như phong độ hiện tại, Melbourne City đều vượt trội so với chủ nhà.

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Buriram vs Melbourne City

Chỉ 2 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Buriram, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 17/20 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra trong 45 phút đầu. Về phía Melbourne City, 10/12 lần xuất quân mới đây cũng như 9/10 chuyến hành quân xa vừa qua của họ, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Buriram vs Melbourne City

Hai vòng đấu đã qua tại AFC Champions League 2023/24 của Buriram có bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Cả 6 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kịch bản ở 10/12 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Melbourne City. Với các dữ kiện vừa nêu, khả năng cao sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này! 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Buriram vs Melbourne City: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Buriram vs Melbourne City

Nhận định Buriram vs Melbourne City 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Buriram
Nhận định Buriram vs Melbourne City 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Melbourne City

Đội hình dự kiến:

  • Buriram: Tedsungnoen, Bunmathan, Min-Hyeok, Dion-Johan, Peenagatapho, Inprakhon, Haiprakhon, Chamrasamee, Maikami, Doumbouya, Seydayev.
  • Melbourne City: Young, Souprayen, Behich, Reis, Good, Arslan, Sakhi, Ugarkovic, Jakolis, Maclaren, Caputo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X