Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bunol vs Sociedad 0h30 ngày 2/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bunol vs Sociedad thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bunol vs Sociedad

Bunol vs Sociedad
Bunol vs Sociedad

Sau thành công ở mùa giải trước, Imanol Alguacil có tham vọng củng cố vị trí của Sociedad trong top 4 La Liga và tiến sâu nhất có thể tại Champions League. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn hài lòng với những kết quả của đội bóng hiện tại. Theo đó, họ đã tích lũy được 19 điểm sau 11 trận ở La Liga và những chiến thắng liên tiếp gần đây trước Salzburg và Benfica ở châu Âu.

Dù phải nhận 2 thất bại ở mùa này, nhưng đó đều là trước các CLB mạnh như Real Madrid và Atletico Madrid với cùng tỷ số 2-1. Sociedad hiện kém top 4 đúng 5 điểm, nhưng tập thể dưới quyền chiến lược gia Alguacil vẫn rất tự tin để chuyển sự tập trung sang Copa Del Rey. Nên nhớ, đối thủ ở vòng đầu tiên của họ chỉ là Bunol, một CLB đang chơi ở giải hạng 6 của Tây Ban Nha.

Bunol chỉ thu về 10 điểm sau 7 trận mở màn ở Autonomicas trong giai đoạn 2023-24, thua 1 lần nhưng thắng đúng 2 vòng. Thầy trò HLV Luis Navarro đã đánh bại Ceuta 6 de Junio với tỷ số 3-0 ở vòng sơ loại của giải đấu. CLB không xa lạ gì với việc tiếp đón đối thủ La Liga sau khi đụng độ Elche vào năm 2020 và phải nhận thất bại. Với thực lực kém hơn, rõ ràng họ khó tạo nên bất ngờ.

  • Lựa chọn: Sociedad

Nhận định hiệp 1 Bunol vs Sociedad

7 trong tổng số 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Bunol đều chứng kiến các tình huống lưới rung được thực hiện trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Phía bên kia đối diện, chỉ 2 trong 10 lần ra sân mới đây bên phía Sociedad khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 tới sẽ tưng bừng các pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Bunol vs Sociedad

Có thể mong đợi vào kịch bản tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này. Cần biết rằng, 2/3 trận gần đây của Bunol tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha khép lại với 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đã thế, 2/3 chuyến hành quân xa nhà mới nhất bên phía Sociedad trên mọi đấu trường chứng kiến không dưới 3 bàn thắng.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Bunol vs Sociedad: 0-4

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Bunol vs Sociedad

Nhận định Bunol vs Sociedad 0h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Bunol
Nhận định Bunol vs Sociedad 0h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sociedad

Đội hình dự kiến:

  • Bunol: Paco; Dieguez, Duco, Gonzalez, De La Cruz; Pla, Lopez, Garcia, Gonzalez; Caballero, Civera
  • Sociedad: Fraga; Traore, Elustondo, Le Normand, Munoz; Zakharyan, Merino, Gonzalez De Zarate, Olasagasti, Cho; Sadiq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X