Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Hà Lan 02h45 ngày 26/3 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 25/03/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bulgaria vs Hà Lan lúc 02h45 ngày 26/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Bulgaria vs Hà Lan: 1-2

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Bulgaria, ĐT Hà Lan đang có được 7 điểm, xếp thứ 2 tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Thế nhưng, vị trí mà thầy trò HLV Danny Blind đang nắm giữ lại khá mong manh, khi chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Thụy Điển về hệ số, và khoảng cách với Bulgaria cũng chỉ là 1 điểm. Điều đó có nghĩa là một trận thua trước Bulgaria chẳng khác nào một thảm họa, nhưng ngược lại nếu chiến thắng thì đây sẽ là bước đệm lý tưởng với ĐT Hà Lan cho cuộc đua giành vị trí thứ hai bảng A, đồng nghĩa với một suất tranh vé vớt tới World Cup 2018 trên đất Nga.
Nhan dinh Bulgaria vs Ha Lan 02h45 ngay 263 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bulgaria vs Hà Lan


Trận đấu Bulgaria vs Hà Lan
này, đội chủ nhà bị đánh giá thấp hơn hẳn. Yếu tố duy nhất mà Bulgaria có thể trông chờ vào thời điểm này chính là sân nhà Vasil Levski. Trong hai trận đấu gần nhất thi đấu tại đây, Bulgaria đều có được chiến thắng. Hơn nữa thành tích đối đầu của Bulgaria trước Hà Lan là cực tốt. Cụ thể, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Bulgaria có 2 trận thắng và 1 kết quả hòa.

Về phía ĐT Hà Lan, sau giai đoạn trẻ hóa lực lượng, họ hiện vẫn đang chật vật trên con đường tìm lại vinh quang. Nhìn chung, Hà Lan dưới thời HLV Danny Blind vẫn là một tập thể thiếu sự ổn định. Điều này hoàn toàn không bất ngờ bởi thế hệ nối tiếp của bóng đá Hà Lan hiện chưa có gương mặt nào thực sự sáng giá.

Nhưng nói gì thì nói ĐT Hà Lan vẫn là một cái tên khiến các đối thủ phải dè chừng. Sau thất bại trong việc giành vé dự VCK Euro vào năm ngoái, ĐT Hà Lan đang tỏ ra rất thận trọng và thừa quyết tâm trong hành trình đoạt vé dự VCK World Cup 2018. Đó là lý do mà trong đợt tập trung vừa qua, HLV Danny Blind đã quyết định triệu tập những gương mặt được cho là sáng giá nhất, trong đó phải kể tới Memphis Depay – cầu thủ hiện đang thi đấu khá hay kể từ khi rời Man Utd tới Lyon.

Tin vui cho ĐT Hà Lan là đối thủ của họ vào đêm nay sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. Theo đó đội bóng đến từ xứ sở hoa hồng sẽ không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột vì chấn thương, trong đó có thủ môn Vladislav Stoyanov, trung vệ Yordan Minev hay tiền vệ dẫn dắt lối chơi Georgi Milanov. Rất có thể vì lý do này, HLV Hubchev sẽ yêu cầu các học trò chơi tử thủ nhằm kiếm 1 điểm, khi đó nhiệm vụ của Hà Lan sẽ nặng nề hơn. Trong bối cảnh đó, cái duyên ghi bàn của Memphis Depay sẽ có tiếng nói quyết định. Trước đó, trong chiến thắng 3-1 trước Luxembourg, chính Depay có cú đúp mang về 3 điểm quý giá cho Hà Lan.

THÔNG TIN BÊN LỀ BULGARIA VS HÀ LAN
 
- Trong quá khứ, 2 đội gặp nhau 10 lần. Kết quả, mỗi đội thắng 4, 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
- Hà Lan chỉ thắng 1/4 cuộc đụng độ Bulgaria gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- Trên BXH FIFA mới nhất, Hà Lan xếp hạng 21, Bulgaria xếp hạng 71.
- Bulgaria thua 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, thua 4).
- Bulgaria thua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 5/6 trận gần nhất của Bulgaria kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Bulgaria chỉ thua 1/6 trận sân nhà gần nhất (thắng 3, hòa 2, thua 1).
- 5/7 trận sân nhà gần nhất của Bulgaria kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Hà Lan chỉ thắng 2/6 trận gần nhất (thắng 2, hòa 2, thua 2).
- Hà Lan không thua 8 trận sân khách gần nhất (thắng 6, hòa 2).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
BULGARIA (4-4-1-1): Mihaylov – S. Popov, Aleksandrov, Bozhikov, Zanev – Chochev, Manolev, Slavchev, Tonev – I. Popov – Delev.
HÀ LAN (4-3-3): Cillessen – Veltman, De Vrij, Hoedt, Blind – Wijnaldum, Ramselaar, Strootman – Robben, Klaasen, Dost.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X