Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Swansea 19h30 ngày 10/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Swansea thuộc Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Swansea

Bristol City vs Swansea
Bristol City vs Swansea

Bristol City và Swansea City sẽ đối đầu vào Chủ nhật trong bối cảnh cả hai đội đều đang tìm kiếm chiến thắng để xoa dịu nỗi lo về nguy cơ xuống hạng. Trước trận chiến vào 19h30 tối mai, họ chia nhau 2 vị trí 14 và 15 trên BXH, hơn 5-6 điểm so với nhóm 3 CLB cuối bảng.

Thất bại 2-3 trên sân Ipswich vào giữa tuần đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Bristol City. Trong 12 vòng đấu gần nhất tại Championship, CLB này chỉ có được 2 chiến thắng. Phong độ sa sút đó khiến Bristol City sớm nói lời từ biệt với hi vọng cạnh tranh suất play-off thăng hạng.

Nếu như Bristol City đang “xuống dốc không phanh” thì phong độ của đối thủ Swansea lại có chiều hướng đi lên rõ ràng. Swansea đã bất bại 3 trận liên tiếp giành 7/9 điểm có thể. Thành tích 3 vòng đấu làm khách gần nhất của “Thiên nga đen” cũng là bất bại ăn 7 điểm.

Những gì Swansea thể hiện dưới thời tân HLV Michael Duff giống như những giọt nước trong lành tưới vào mùa giải khởi đầu tệ hại của họ. Swansea không thua trên sân Bristol City trong 5 trận gần và đội khách đủ tốt để tiếp tục duy trì thành tích đó vào tối mai.

  • Lựa chọn: Swansea

Nhận định hiệp 1 Bristol City vs Swansea

25 cuộc đối đầu giữa 2 CLB trong 2 thập kỷ qua, tổng bàn 45 phút đầu chỉ trong khoảng 0-1. Thống kê cũng cho biết: 5 trận sân nhà gần nhất của Bristol City thì 4 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Về phía Swansea, họ đang có mạch 3 trận sân khách liên tiếp giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ. Khó có lưới rung hiệp 1 ở trận chiến kiểu này!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bristol City vs Swansea

7/8 trận sân nhà gần đây của Bristol City, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Toàn bộ 8 trận đó, Bristol City không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, Swansea cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận trong 5 chuyến làm khách vừa qua. Cuối cùng, cần biết 11 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Bristol City kể từ năm 2005 đều không vượt mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Bristol City vs Swansea: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bristol City vs Swansea 19h30 ngày 103 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Bristol City vs Swansea

Thành tích gần đây Bristol City vs Swansea

Nhận định Bristol City vs Swansea 19h30 ngày 103 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Bristol City 
Nhận định Bristol City vs Swansea 19h30 ngày 103 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Swansea

Đội hình dự kiến:

  • Bristol City: O'Leary; McCrorie, Vyner, Dickie, Pring; Williams, Gardner-Hickman; Cornick, Knight, Sykes; Conway
  • Swansea: Rushworth; Darling, Cabango, Wood, Tymon; Fulton, Grimes; Ronald, Paterson, Placheta; Yates

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X