Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brisbane City vs Redlands United 14h15 ngày 23/3 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Sáu 22/03/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brisbane City vs Redlands United thuộc khuôn khổ giải vô địch bang Queensland (Australia) hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Brisbane City vs Redlands United

Brisbane City vs Redlands United
Brisbane City vs Redlands United

Tuần trước, Brisbane City đã không thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân của Moreton City Excelsior. Dù Kye Bolton sớm mang về bàn mở điểm ngay từ phút 12 nhưng sau cùng, thầy trò HLV Karl Dennis Dodd vẫn là người sắm vai kẻ chiến bại (thua 1-3). Sau khởi đầu mỹ mãn với 2 chiến thắng trước U21 Brisbane Roar (1-0) và Sunshine Coast Wanderers (3-2), mọi thứ dường như bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo với đội bóng từng lọt vào bán kết Playoff tranh chức vô địch mùa trước.

Nhìn vào thống kê phong độ ở 10 trận gần nhất tại VĐ bang Queensland, Brisbane City có 5 chiến thắng, 1 trận hòa nhưng cũng để thua 4 trận. Để trở thành kẻ thách thức danh hiệu hoặc chí ít tái hiện lại những gì đã làm được ở chiến dịch 2023, thầy trò ông Dodd còn rất nhiều việc phải làm. Dẫu vậy, 2 trận thắng sau 4 vòng đấu đã qua của Brisbane City đều diễn ra trên sân nhà và sào huyệt Imperial Corp chính là nơi chứng kiến đội bóng này có 4 trận thắng liên tiếp – thống kê đủ làm chùn bước bất kỳ đối thủ nào hành quân tới đây.

Cầm vàng lại để vàng rơi, Redlans United vừa đánh rơi 2 điểm cũng như trận thắng đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải 2024 khi để Sunshine Coast Wanderers gỡ hòa thành công trong vỏn vẹn 3 phút bù giờ trong thế bị dẫn 2 bàn. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Graham Harvey tiếp tục là 1/3 đội chưa biết đến mùi chiến thắng mùa này.

Như vậy sau chiến dịch 2023 chỉ cán đích ở vị trí thứ 10/12 đội góp mặt ở giải, Redlands United dường như chưa có nhiều cải thiện trong mùa giải mới. Chính xác đội bóng này sở hữu phong độ yếu kém kéo dài từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay: thắng đúng 1/11 lần ra sân vừa qua (thua 5). Trong đó riêng trên sân khách, Redlands United đã 6 trận không thắng liên tiếp (thua tới 5).

Sự tự tin của thầy trò ông Harvey ở 90 phút sắp tới có lẽ đến từ việc họ không thua trước Brisbane City ở 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm ngoái. Thậm chí còn hủy diệt đội chủ nhà 4-1 tại Imperial Corp. Tuy nhiên đã gần 1 năm trôi qua và kể từ thắng lợi đó, Redlans United không giữ được đôi chân trên mặt đất và rất có thể đây sẽ là ngày mà Brisbane City trả lại cho họ cả vốn lẫn lời.

  • Lựa chọn: Brisbane City

Nhận định tổng bàn thắng Brisbane City vs Redlands United

Nguyên nhân lý giải cho những trận thua trước Gold Coast Utd và Moreton City Excelsior của Brisbane City mới đây đến từ mặt trận tấn công (chỉ có 1 lần nổ súng). Thế nhưng trên sân nhà, các học trò HLV Karl Dennis Dodd lại đang chơi khá ổn với 10 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở 4 lần đón khách gần nhất. Đứng trước cơ hội tìm lại niềm vui cũng như cải thiện hiệu số bàn thắng bại, hàng công của Brisbane City chắc chắn sẽ mang đến màn trình diễn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Brisbane City 4-0 Redlands United

Thành tích đối đầu

Nhận định Brisbane City vs Redlands United 14h15 ngày 233 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Brisbane City vs Redlands United

Thành tích gần đây 

Nhận định Brisbane City vs Redlands United 14h15 ngày 233 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của Brisbane City
Nhận định Brisbane City vs Redlands United 14h15 ngày 233 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của Redlands United

Đội hình dự kiến

  • Brisbane City (4-2-3-1): Joel D'Cruz; Kodi Bailey, Dylan Brent, Angus Broderick, Fionn Reilly; James Bonomi, Ryo Emoto; Samuel Langley, Nicholas Terry, Guilherme Santana; Dylan Tate.
  • Redlands United (4-3-2-1): Stent; Bowles, Jones, Plummer, Halliday; Plusnin, Yokoyama, Macuace; Doolan, Bolton; Chiba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X