Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Everton 19h30 ngày 15/10 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 15/10/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Everton lúc 19h30 ngày 15/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Brighton vs Everton 19h30 ngay 1510 (Premier League 201718) hinh anh
Brighton vs Everton
Nhận định Brighton vs Everton: 1-0


Everton đã có 1 mùa hè 2017 sôi động trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, những sụ đầu tư mạnh tay đó lại không tạo ra sự thay đổi cho The Toffees. Thậm chí, họ còn thi đấu tệ hơn so với mùa trước. Minh chứng là sau 7 vòng, đội bóng thành phố cảng mới chỉ có 7 điểm, chỉ xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ.

Vấn đề báo động với Everton là màn trình diễn nghèo nàn của hàng tấn công sau khi họ bán tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku cho Man Utd. Trong khi chân sút người Bỉ đang nổ súng đều đặn cho Quỷ đỏ thì Everton mới chỉ ghi được 4 bàn sau 7 vòng vừa qua.

Tương lai của HLV Koeman vì thế sớm bị đặt dấu hỏi to đùng. Nếu tiếp tục gây thất vọng ở màn đụng độ Brighton tối nay, không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải cuốn gói khỏi Goodison Park.

Trước tân binh của giải đáu, Everton được xếp ở cửa trên nhưng không quá chênh lệch. 2 tuần nghỉ vừa qua là quá ít để họ có thể tạo nên sự thay đổi về diện mạo. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Toffees mới chỉ có 2 chiến thắng (thua 5).

Đặc biệt, Everton chưa có chiến thắng nào trên sân khách ở Premier League mùa này (hòa 1, thua 2). Xa hơn, đội bóng thành phố cảng đang sở hữu mạch 11 trận liên tiếp không thắng khi rời xa Goodison Park.

Brighton có cùng thành tích ngang Everton nhưng từ đầu mùa 2017/18, họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước West Brom và Newcastle. Do vậy, thầy trò Chris Hughton ít nhất không thua trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Brighton chỉ thắng 1/8 cuộc đụng độ Everton trước đây tại giải đấu số 1 nước Anh (thắng 1, hòa 3, thua 4).
- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở giải đấu cao nhất nước Anh là vào tháng 4/1983 (Everton thắng 2-1).

TSBT - Dưới 2 bàn thắng cả trận: Như đã đề cập ở trên, vấn đề lớn nhất của Everton ở mùa giải này là hàng công kém hiệu quả (mới chỉ có 4 bàn sau 7 trận). Bởi vậy, 4/5 trận gần nhất của họ ở Premier League chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Bên kia chiến tuyến, Brighton lại là đội bóng có hàng thủ rất khó chịu. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận đã đấu của thầy trò Hughton ở Premier League mùa này không thể vượt qua mốc 2 bàn thắng. Do đó, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng tại sân Falmer.

Phạt góc - Dưới 10 phạt góc cả trận: Sau 7 vòng đấu, Everton mới chỉ được hưởng 31 quả phạt góc. Tổng số phạt góc trung bình/trận của đội bóng thành phố cảng chỉ là 9,5. Bên kia chiến tuyến, Brighton cũng mới chỉ có 29 lần đặt bóng ở góc sân. Do thiếu tính đột biến ở hàng công nên Everton khó có thể áp đặt thế trận trong chuyến làm khách ở Falmer tối nay.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X