Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Brest vs Angers 21h30 ngày 6/1 (Cúp quốc gia Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest vs Angers thuộc khuôn khổ Cúp QG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Brest vs Angers

Brest vs Angers
Brest vs Angers

Brest bắt đầu hành trình Coupe de France với 90 phút tiếp Angers trên sân nhà. Đội bóng có biệt danh «Cướp biển» đã thua 0-2 Monaco vào đầu tháng 11, nhưng đó hóa ra lại là thất bại cuối cùng của họ trong năm 2023. Kể từ đó Brest có 6 trận liên tiếp bất bại tại giải VĐQG Pháp Ligue 1.

Trong chuỗi ấy, Brest thắng tới 5 và giữ sạch lưới 4. Rõ ràng, HLV Eric Roy có cơ sở để hi vọng các chàng trai của mình sẽ tiếp tục hành trình thăng hoa đó khi trở lại sau kỳ kỳ Đông. Và Angers, một đại diện của giải Hạng 2 Pháp, là đối thủ «vừa miếng» để Brest nối dài mạch chiến thắng

Brest chưa bao giờ vô địch Cúp QG Pháp. Thành tích tốt nhất của họ là lọt vào tứ kết mùa giải 2014/15. Tấm vé dự Champions League dành cho Brest (họ hiện đứng thứ 4 BXH Ligue 1) là mục tiêu trong mơ mà thầy trò Roy đang hướng tới, nhưng 1 kết quả tốt ở cúp QG cũng đủ để khiến người hâm mộ thêm phấn khích.

Angers đang dẫn đầu BXH Ligue 2 với 40 điểm sau 19 trận, và lần gần nhất CLB này phải chịu thất bại là cuối tháng 10 năm ngoái. Trên hành trình vào vòng 1/32 Cúp QG Pháp, Angers đã lần lượt vượt qua HAC và Plessis, nhưng rõ ràng Brest là một thử thách hoàn toàn khác.

Angers không phải cái tên xa lạ gì với Brest, bởi trước khi đối thủ xuống hạng Hè năm ngoái, 2 đội đã chạm trán nhau 8 trận liên tiếp trong 4 mùa giải Ligue 1. Và 8 trận ấy, Brest thắng 3, hòa 2, thua 3. Riêng mùa trước, Brest ca khúc khải hoàn ở cả 2 lượt đi-về. Tin vào chủ nhà !

  • Lựa chọn: Brest

Nhận định hiệp 1 Brest vs Angers

Hai lượt đụng độ tại Ligue 1 mùa trước, Brest đều có lợi thế dẫn bàn trước Angers khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 3 trận sân nhà gần đây, đội bóng của HLV Roy LUÔN thắng ở 45 phút đầu. Tại sào huyệt của mình, Brest cũng bất bại và giữ sạch lưới hiệp 1 ở 3 trận liên tiếp gặp Angers. Chủ nhà là lựa chọn tối ưu ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Brest hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Brest vs Angers

Brest “nổ” bình quân 2.5 bàn mỗi 90 phút trong 4 trận sân nhà vừa qua. Tổng lưới rung chung cuộc chuỗi trận đó cũng lên tới 14. Về phía Angers, CLB này đang có mạch 5 trận sân khách liên tiếp phá lưới đối phương, cả thảy 13 bàn. Hàng công của cả 2 đội đều đang hoạt động tốt, báo hiệu một trận chiến nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Brest vs Angers: 3-2.

Thành tích đối đầu

 

Nhận định Brest vs Angers 21h30 ngày 61 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Brest vs Angers

Thành tích gần đây Brest vs Angers

Nhận định Brest vs Angers 21h30 ngày 61 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Brest
Nhận định Brest vs Angers 21h30 ngày 61 (Cúp QG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Angers

Đội hình dự kiến:

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Lees Melou, Martin, Magnetti; Castillo, Mounie, Le Douaron
  • Angers: Fofana; Raolisoa, Hountondji, Lefort, Hanin; Ferhat, Lopy, Capelle, Bahoya; Abdelli; Diony

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X