Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs West Ham (22h00 ngày 4/11): “Búa tạ” đập ong

Thứ Bảy 04/11/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá bất ngờ khi Brentford được đánh giá cao hơn rất nhiều so với West Ham ở trận đấu này. Tuy nhiên, thầy trò David Moyes hoàn toàn có thể kiếm được một kết quả tích cực tại sân Gtech Community.

Nhận định trận đấu Brentford vs West Ham

Sau chuỗi 6 trận không thắng ở Premier League, Brentford đã thắng 2 trận gần nhất với tổng tỉ số 5-0. Trái lại, sau khi giành được 10 điểm trong 4 vòng đầu tiên, West Ham lại ngụp lặng dần trong thời gian gần đây và chỉ kiếm thêm được 4 điểm trong 6 trận tiếp theo. Chiến thắng duy nhất của West Ham trong chuỗi trận sau là trước đội bét bảng Sheffield United tại sân nhà London.

Nhận định Brentford vs West Ham (22h00 ngày 411) “Búa tạ” đập ong 1
Brentford gây sốc tại Stamford Bridge ở vòng đấu trước

Dù đối lập về phong độ nhưng kết quả thu về của hai đội là gần tương đương. Hiện tại, đoàn quân của Thomas Frank đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 1 điểm so với West Ham. Một chiến thắng trên sân nhà Gtech sẽ giúp Brentford vượt mặt chính West Ham trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu gần nhất, Brentford đã khiến Stamford Bridge rung chuyển bằng chiến thắng 2-0 đáng kinh ngạc. Hiện tại, Brentford đang có chuỗi bất bại 13 trận ở derby London. Chỉ có duy nhất Arsenal (1,83) và Chelsea (1,79) là thu về số điểm trung bình từ derby London nhiều hơn Brentford.

Trong khi Brentford bay cao ở derby London thì West Ham lại là đội thua nhiều trận derby London nhất lịch sử (119). Họ cũng thua 8 trong 9 trận derby London gần nhất khi phải đá trên sân khách.

Nhận định Brentford vs West Ham (22h00 ngày 411) “Búa tạ” đập ong 2
West Ham vừa thể hiện sự khó chịu của mình khi đè bẹp Arsenal

Sự vắng mặt đáng tiếc của Ivan Toney tưởng như khiến Brentford gặp rắc rối lớn. Tuy nhiên, Bryan Mbeumo đã vươn lên mạnh mẽ. Cầu thủ này vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Không có cầu thủ nào ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận nhiều hơn Mbeumo (4) kể từ đầu mùa giải trước.

Mặc dù thế, vấn đề chấn thương của Brentford cũng là điều hiển hiện. Kevin Schade và Keane Lewis-Potter chấn thương trong thời gian gần đây và không kịp trở lại vào cuối tuần này. Tương tự là trường hợp của Mikkel Damsgaard và Josh Dasilva. Rico Henry phải nghỉ đến hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 9.

Ở bên kia chiến tuyến, West Ham đã vượt qua Arsenal ở Carabao Cup hôm giữa tuần mà không phải đón nhận chấn thương nào. Dù thế, họ sẽ thiếu sự phục vụ của Lucas Paqueta và Edson Alvarez vì án treo giò.

Xét thành tích đối đầu, Brentford là đội vượt trội hoàn toàn với 4 trận toàn thắng khi gặp West Ham ở Premier League. Ở lần gặp gỡ gần nhất vào tháng 5, Brentford áp đảo hoàn toàn so với West Ham và giành chiến thắng xứng đáng. Tuy thế, West Ham lúc này đang sở hữu lực lượng tốt nhất và sẵn sàng ngăn chặn chuỗi toàn thua trước Brentford ở Premier League kéo dài thêm.

Nhận định đặc biệt Brentford vs West Ham

West Ham không thua: Brentford là đội được đánh giá cao vượt trội so với West Ham và được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 49%. Phong độ của Brentford lúc này cũng nhỉnh hơn. Tuy thế, West Ham vừa có chiến thắng mang lại sự tự tin trước Arsenal ở Carabao Cup. Đội hình của West Ham có tiềm năng sức mạnh rất lớn và chắc chắn là họ đủ sức để khiến Brentford phải mất điểm.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Các trận đấu của West Ham gần đây xuất hiện nhiều bàn thắng, chủ yếu vì họ ghi nhiều bàn và thủng lưới cũng nhiều. Brentford cũng là một đội có khả năng ghi bàn tốt và các cầu thủ tấn công đang đạt được sự tự tin cao độ. Chính vì thế, trận đấu tới rất dễ xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Brentford vs West Ham: 1-2

Thông tin xung quanh trận Brentford vs West Ham

nhan dinh bong da du doan Brentford vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Brentford vs West Ham
  • Brentford: Rico Henry, Kevin Schade, Josh Dasilva, Mikkel Damsgaard, Shandon Baptiste và Kewane Lewis-Potter chấn thương. Ivan Toney bị treo giò đến tháng 1.
  • West Ham: Edson Alvarez và Lucas Paqueta vắng mặt vì nhận đủ 5 thẻ vàng.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Brentford mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- West Ham thủng lưới liên tiếp 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Brentford có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Thomas Frank thắng 4 và thua 1 trong 5 trận đối đầu với David Moyes.

- Tỷ lệ thắng của Brentford ở trận này là 49%, trong khi West Ham chỉ có tỷ lệ thắng 29%.

- Trọng tài Thomas Bramall rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,07 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs West Ham (22h00 ngày 411) “Búa tạ” đập ong 3
Đội hình dự kiến Brentford vs West Ham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X