Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Breidablik vs Struga 23h45 ngày 31/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Breidablik vs Struga thuộc cúp C3/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Breidablik vs Struga

Breidablik vs Struga
Breidablik vs Struga

Breidablik bắt đầu mùa giải ở châu lục tại vòng loại thứ nhất Champions League. Họ vượt qua Tre Penne với tổng tỷ số lên đến 12-1 sau 2 lượt trận. Tiếp đó Breidablik đánh bại Shamrock Rovers ở vòng loại thứ 2. Tuy nhiên, đại diện Iceland đã không thể tạo nên bất ngờ trước Copenhagen và dừng bước ở vòng loại thứ 3. Rơi xuống Europa League, Breidablik cũng thất bại trước Zrinjki Mostar của Kosovo.

Đụng độ Struga ở vòng play off Conference League, được đánh giá cao hơn và đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận lượt đi, dù phải đá trên sân đối phương, song ĐKVĐ Iceland đã có chiến thắng 1-0. Trận lượt về rạng sáng mai, dù lý thuyết không cần phải thắng, nhưng với điểm tựa sân nhà và sự vượt trội về đẳng cấp, sẽ là không bất ngờ nếu Breidablik tiếp tục có chiến thắng để chính thức có mặt ở vòng bảng.

Nhắc lại, trên sân nhà ở đấu trường Châu Âu mùa giải năm nay, Breidablik đã đá 4 trận và họ giành tới 3 chiến thắng. Ngược lại, phong độ Struga đang gặp vấn đề với 3 trận thua liên tiếp gần đây. Ngoài thất bại trước chính Breidablik, đại diện của Macedonia còn trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Hesperange, một đội bóng của Luxemburg ở lượt về vòng loại thứ 3 Conference League.

  • Lựa chọn: Breidablik

Nhận định hiệp 1 Breidablik vs Struga

Breidablik đang nhập cuộc tương đối tốt khi 5 trận vừa qua, họ chỉ thua vỏn vẹn 1 trận và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Struga nhận 3 thất bại trong 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, trận lượt đi, Breidablik cũng đánh bại đối thủ ngay trên sân đối phương trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Breidablik hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Breidablik vs Struga

Mặc dù lượt đi chỉ có 1 bàn thắng, nhưng lượt về khả năng sẽ có nhiều hơn 2 bàn. 5/7 trận gần đây của Breidablik khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 3/4 trận sân nhà vừa qua của đại diện Iceland cũng có kết quả tương tự. Về phía đội khách, 4/5 trận gần nhất của Struga kết thúc với ít nhất là 3 pha lập công được thực hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Breidablik vs Struga: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Breidablik vs Struga 23h45 ngày 318 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Breidablik vs Struga

Thành tích gần đây

Nhận định Breidablik vs Struga 23h45 ngày 318 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Breidablik
Nhận định Breidablik vs Struga 23h45 ngày 318 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Struga

Đội hình dự kiến

  • Struga: Kjosevski, Medjit Neziri, Sava Radic, Besart Krivanjeva, Edis Malikji, Besmir Bojku, Shabani, Vangjel Zguro, Mazrekaj, Besart Ibraimi, Marjan Radeski
  • Breidablik: Bragason, Gunnlaugsson, Muminovic, Margeirsson, Yeoman, Lussviksson, Sigurj­onsson, Eyjolfsson, Svanþórsson, Steindorsson, Ingvarsson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X