Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Hertha Berlin 19h00 ngày 24/2 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Hertha Berlin thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Hertha Berlin

Braunschweig vs Hertha Berlin
Braunschweig vs Hertha Berlin

Được chơi hơn người trong gần 30 phút cuối trận, tạo ra hàng loạt cơ hội với số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.48 nhưng những gì Braunschweig có được sau chuyến làm khách trên sân của St.Pauli vừa rồi chỉ là con số không tròn trĩnh. May mắn cho thầy trò Daniel Scherning khi trận thua này chưa khiến họ bị Kaiserslautern và Hansa Rostock vượt mặt trên BXH.

Không có nhiều thay đổi so với chiến dịch 2022-23, Braunschweig tiếp tục được nhắc đến như một trong những ứng viên rớt hạng tại Bundesliga 2 mùa này. Tuy vậy vẫn cần phải ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời từ đoàn quân của HLV Daniel Scherning thời gian qua: thắng 7/10 trận gần nhất (2 trận giao hữu).

Phía đối diện, Hertha Berlin vừa có chiến thắng khá chật vật trên sân nhà trước Magdeburg. Với 6 điểm mang về ở 2 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Pal Dardai đang thắp lại hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 3 trên BXH.

Hiện tại, Hertha Berlin đang đứng thứ 8. Là đội bóng rớt xuống từ Bundesliga nên sự thể hiện của đại diện thủ đô cho đến lúc này không mấy ấn tượng. Cần nhớ trước khi đánh bại Greuther Furth và Magdeburg, thầy trò ông Dardai đã có 4 trận không thắng liên tiếp (thua 3).

Sự tiến bộ của Braunschweig trong thời gian gần đây và quan trọng hơn là quyết tâm giành từng điểm số để kiếm một vị trí vững chãi trong nhóm an toàn của thầy trò Daniel Scherning có thể là yếu tố mang đến sự khác biệt ở cặp đấu này, dù họ không được đánh giá cao hơn Hertha Berlin. Cũng cần biết rằng ở 3 lần đón khách gần nhất tại Eintracht-Stadion thuộc khuôn khổ giải hạng 2, đại diện bang Niedersachsen đã mang về 9 điểm tuyệt đối.

  • Lựa chọn: Braunschweig

Nhận định tổng bàn thắng Braunschweig vs Hertha Berlin

Sự hạn chế trên mặt trận tấn công của Braunschweig được thể hiện qua thống kê với 21 bàn thắng sau 22 vòng đấu (hiệu suất chưa tới 1 bàn/trận). Trong 3 trận sân nhà mới đây tại Bundesliga 2, những chiến thắng của các học trò HLV Daniel Scherning cũng mang đậm dấu ấn nơi hàng thủ (giữ sạch lưới 2 trận). Với quyết tâm chắt chiu từng điểm số của đội chủ nhà, rất khó để chờ đợi một thế trận cởi mở. Về phía Hertha Berlin, sau khi thường để thua ở những màn rượt đuổi tỷ số, có lẽ cũng đã đến lúc đội bóng thủ đô nên thay đổi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Braunschweig 1-0 Hertha Berlin

Thành tích đối đầu

Nhận định Braunschweig vs Hertha Berlin 19h00 ngày 242 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Braunschweig vs Hertha Berlin

Thành tích gần đây Braunschweig vs Hertha Berlin

Nhận định Braunschweig vs Hertha Berlin 19h00 ngày 242 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Braunschweig
Nhận định Braunschweig vs Hertha Berlin 19h00 ngày 242 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Hertha Berlin

Đội hình dự kiến:

  • Braunschweig (3-3-2-2): Tino Casali; Robert Ivanov, Ermin Bicakcic, Hasan Kurucay; Marvin Rittmuller, Niklas Tauer, Anton-Leander Donkor; Fabio Kaufmann, Thorir Helgason; Johan Gomez, Rayan Philippe.
  • Hertha Berlin (4-2-3-1): Tjark Ernst; Jonjoe Kenny, Pascal Klemens, Marton Dardai, Michal Karbownik; Aymen Barkok, Andreas Bouchalakis; Marten Winkler, Fabian Reese, Palko Dardai; Haris Tabakovic.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X