Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Braunschweig vs Hansa Rostock 0h30 ngày 9/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Braunschweig vs Hansa Rostock thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Braunschweig vs Hansa Rostock

Braunschweig vs Hansa Rostock
Braunschweig vs Hansa Rostock

Sự vùng lên trong hiệp 2 đã không thể giúp Braunschweig có điểm rời sân Max-Morlock của Nurnberg sau khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn ở 45 phút đầu tiên. Sau khi thi đấu khá ổn trong giai đoạn đầu hậu kỳ nghỉ đông, đoàn quân của HLV Daniel Scherning lại đi vào vết xe đổ của chính mình khi để thua ở 3/5 vòng đấu gần nhất, qua đó lại rơi xuống thứ 16 – vị trí phải đá playoff trụ hạng vào cuối mùa.

Tuy vậy khoảng cách so với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm mà mùa giải còn tận 10 vòng nên cơ hội trụ hạng không những còn mà vẫn còn rất nhiều với thầy trò ông Scherning. Braunschweig có thể là một trong những đội bóng thắng ít nhất giải (7 lần) nhưng cũng cần nhớ rằng 5/7 chiến thắng đó của đại diện bang Niedersachsen diễn ra trên sân nhà Eintracht-Stadion.

Trong khi đó, Hansa Rostock vừa thua 3 bàn không gỡ trên sân nhà trước Kaiserslautern khi bị dẫn bàn từ sớm lại cộng thêm mất người. Quãng thời gian nghỉ đông dường như là quá ngắn để người thuyền trưởng Mersad Selimbegovic thay đổi số phận của con tàu đang chực đắm (Hansa Rostock chỉ có đúng 1 chiến thắng từ đầu năm 2024 và để thua 4/7 lần ra sân).

Trên BXH lúc này, Hansa Rostock ít hơn vị trí an toàn của Kaiserslautern 3 điểm. Quyền tự quyết đương nhiên vẫn nằm trong tay thầy trò ông Selimbegovic nhưng dường như đây là nhiệm vụ bất khả thi bởi nếu nhìn rộng ra, họ trắng tay tới 7/11 trận gần nhất tại Bundesliga 2. Sau 12 chuyến hành quân, Hansa cũng chỉ có 2 chiến thắng (thua 8).

Với Braunschweig lúc này, cuộc tiếp đón Hansa Rostock chẳng khác nào “buồn ngủ lại gặp chiếu manh” dù thống kê đối đầu không đứng về phía thầy trò HLV Daniel Scherning (thắng 1 và thua 3 ở 5 lần gặp nhau gần nhất). Sân nhà Eintracht-Stadion chính là yếu tố mang tới sự khác biệt dành cho đại diện bang Niedersachsen để họ giữ lại 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

  • Lựa chọn: Braunschweig

Nhận định tổng bàn thắng Braunschweig vs Hansa Rostock

Đều không được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn khi nhìn vào những con số thống kê (Braunschweig mới có 23 bàn thắng trong khi con số này bên phía Hansa Rostock chỉ là 22) nhưng đây là trận đấu mà cả hai đều có cơ sở để chơi tấn công. Bởi xét về thực lực, đây là cặp đấu không quá chênh lệch. Thêm vào đó, sự lỏng lẻo từ hàng thủ hai bên cũng khiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Braunschweig 2-1 Hansa Rostock

Thành tích đối đầu

Nhận định Braunschweig vs Hansa Rostock 0h30 ngày 93 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Braunschweig vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây Braunschweig vs Hansa Rostock

Nhận định Braunschweig vs Hansa Rostock 0h30 ngày 93 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Braunschweig
Nhận định Braunschweig vs Hansa Rostock 0h30 ngày 93 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hansa Rostock

 

Đội hình dự kiến:

  • Braunschweig (3-3-2-2): Tino Casali; Robert Ivanov, Ermin Bicakcic, Hasan Kurucay; Marvin Rittmuller, Niklas Tauer, Anton-Leander Donkor; Fabio Kaufmann, Thorir Helgason; Johan Gomez, Rayan Philippe.
  • Hansa Rostock (3-3-2-2): Markus Kolke; Jasper van der Werff, Konstantinos Stafylidis, Alexander Rossipal; Nils Froling, Simon Rhein, Kevin Schumacher; Dennis Dressel, Svante Ingelsson; Juan Perea, Junior Brumado.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X