Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bragantino vs Gremio 7h30 ngày 15/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bragantino vs Gremio thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Bragantino vs Gremio

Bragantino vs Gremio
Bragantino vs Gremio

Gremio dự Serie A Brazil 2023 với tư cách là tân binh. Tuy nhiên, màn trình diễn của Gremio tính đến thời điểm hiện tại là rất đáng nể. Sau 21 trận, CLB này giành 39 điểm và góp mặt trong Top 4. Đua vô địch có thể là test khó cho Gremio khi họ kém đầu bảng Botafogo RJ tới 12 điểm, nhưng 1 suất dự Copa Libertadores mùa sau thì hoàn toàn trong tầm tay.

Hai vòng đấu gần nhất, Gremio toàn thắng với các tỉ số 2-0 và 3-0. Tuy nhiên, có một vấn đề ở đội bóng này mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu ý. Đó là hiệu suất thi đấu sân khách. Thống kê cho thấy, Gremio đã thua 4 trận xa nhà liên tiếp trên mọi đấu trường và từ đầu mùa, tỷ lệ thắng sân khách của Gremio tại giải VĐQG Brazil năm nay chỉ đạt mức trung bình (33%).

Vòng 22 sáng mai, Gremio ấy sẽ phải làm khách, thậm chí là đối mặt với thách thức lớn: Bragantino, đội chỉ kém họ 2 bậc và 3 điểm ở BXH. Cần biết, Bragantino đang có mạch 12 trận bất bại sân nhà từ tháng Năm. Tại sào huyệt của mình, Bragantino cũng hạ Gremio (cùng 1-0) ở cả 2 lần tiếp đối thủ này trước đây. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Bragantino

Nhận định hiệp 1 Bragantino vs Gremio

Hai vòng đấu liên tiếp của Bragantino, tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Chính xác thì 3 trong 4 trận gần nhất tại Serie A Brazil, Bragantino không “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Với Gremio, tất cả 6 chuyến làm khách mới đây của CLB này nửa đầu trận đấu đều chung 1 kịch bản: KHÔNG bàn thắng. 45 phút đầu giữa 2 đội sáng mai khả năng cao cũng vậy!

Nhận định Tổng bàn thắng Bragantino vs Gremio

Chỉ xét giải VĐQG, 11 trận gần nhất của Bragantino thì 9 lần tổng bàn chung cuộc không quá 2. Chưa hết, 7/8 trận Serie A Brazil sân nhà liên tiếp Bragantino là phía giữ sạch lưới. Về phần Gremio, 5/6 trận sân khách vừa qua của đội bóng này không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đừng kỳ vọng “nhiều bàn thắng”!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Bragantino vs Gremio: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bragantino vs Gremio 7h30 ngày 1509 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Bragantino vs Gremio

Thành tích gần đây Bragantino vs Gremio

Nhận định Bragantino vs Gremio 7h30 ngày 1509 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino
Nhận định Bragantino vs Gremio 7h30 ngày 1509 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Gremio

Đội hình dự kiến:

  • Bragantino: Cleiton, Ortiz, Patrick, Juninho, Hurtado, Lucas, Matheus, Gustavinho, Candido, Borbas, Sasha
  • Gremio: Grando, Da Silva, Alves, Uvini, Diogo, Lucas SIlva, Mila, Bitello, Franco, Vina, Suarez 

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X