Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Watford 21h00 ngày 19/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 19/08/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Watford lúc 21h00 ngày 19/8 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bournemouth vs Watford 21h00 ngay 198 (Premier League 201718) hinh anh
Bournemouth vs Watford
Nhận định Bournemouth vs Watford: 2-1

Sự ra đi của HLV Walter Mazzarri khiến nhiều cầu thủ Watford bị thất sủng. Tân HLV Marco Silva quyết định đưa Watford đi theo một con đường hoàn toàn khác, đề cao sự chặt chẽ và thực dụng. Tuy nhiên, sự chuyển hướng này chưa tạo ra nhiều tín hiệu tích cực. Watford mờ nhạt, thiếu sinh khí ở giai đoạn chuẩn bị tước mùa giải. Đặc biệt hàng công của họ thi đấu hết sức nhạt nhòa.

Dẫu vậy cái chất Marco Silva, vị HLV được mệnh danh là "Mourinho đệ nhị" đã phần nào đó được chiến lược gia người Bồ Đào Nha thổi vào đội chủ sân Vicarage Road. Trận hòa điên rồ 3-3 trước Liverpool ở vòng 1 Premier League đã mang đến sự phấn khích đáng kể. Đó là trận đấu chào hàng của Marco Silva và vị thuyền trưởng 40 tuổi đã để lại dấu ấn khá rõ nét, giống như những gì ông từng làm khi dẫn dắt Hull ở mùa trước.

Với Bournemouth, họ vừa trải qua một mùa hè khá bận rộn với việc bổ sung lực lượng. Họ đã đưa về bộ đôi cầu thủ của Chelsea, Nathan Ake và Asmir Begovic hay chân sút kỳ cựu, Jermain Defoe.

Tuy nhiên trong trận mở màn mùa giải, Bournemouth đã nhận thất bại tối thiểu trên sân của West Brom. Đó là trận đấu mà Bournemouth nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu nhưng sự bế tắc của hàng công khiến những thống kê trở nên vô nghĩa.

Muốn giành được kết quả tốt ở trận đấu này, hàng công Bournemouth cần phải chỉnh lại thước ngắm. Hôm nay, Defoe đã có thể ra sân sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Xét về tương quan lực lượng, hai đội không có quá nhiều khác biệt. Trên băng ghế huấn luyện, đều là những huấn luyện trẻ, có cá tính. Lịch sử đối đầu cũng rất cân bằng với 4 trận liên tiếp gần đây bất phân thắng bại. Bởi thế, trận đấu sắp tới rất có thể sẽ được định đoạt bởi những khoảnh khắc lóe sáng của các cá nhân. Ở điểm này, các chuyên gia đánh giá cao chủ nhà Bournemouth hơn.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Watford toàn thua 7 trận sân khách gần nhất.
- 6/7 trận đối đầu gần nhất kết thúc bất phân thắng bại.
- Hàng thủ Watford đều để thua ít nhất 3 bàn/trận ở 3 trận gần đây tại ngoại hạng Anh.
- 4 trận sân nhà gần đây của Bournemouth đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Hàng công Bournemouth ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Watfrd thắng kèo 7/9 trận gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X