Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Brighton (01h45 ngày 5/4): Đe dọa top 4

Thứ Ba 04/04/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này và sẽ có cơ hội vươn lên áp sát top 4 nếu đánh bại được Bournemouth tại sân Vitality.

Nhận định trận đấu Bournemouth vs Brighton

Sau một khoảng thời gian dài thi đấu tệ hại, Bournemouth lại rơi vào một giai đoạn xui xẻo khi chơi tốt nhưng cũng không có điểm. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều với The Cherries trong thời gian gần đây khi họ kiếm được 9 điểm trong 6 trận gần nhất. Những chiến thắng trước Wolves, Liverpool và gần đây nhất là Fulham đã giúp Bournemouth thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Cuối tuần qua, Bournemouth đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Fulham. Họ bị dẫn trước nhưng đã thắng ngược nhờ những pha lập công của Tavernier và Solanke trong hiệp hai.

Nhận định Bournemouth vs Brighton (01h45 ngày 54) Đe dọa top 4 1
Bournemouth có những sự thăng tiến trong thời gian gần đây

Dĩ nhiên là vị trí của Bournemouth lúc này vẫn chưa đủ an toàn. Họ chỉ có nhiều hơn nhóm xuống hạng 1 điểm và có thể trở lại với top 3 đội đáy bảng chỉ với một trận thua. Mỗi trận thắng bây giờ sẽ kéo Bournemouth tới gần suất trụ hạng hơn.

Bournemouth chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, đó là thất bại 1-4 trước Man City. Và Bournemouth sẽ cảm thấy tự tin hơn với nhiệm vụ giành điểm số trước Brighton với một đội hình chỉ thiếu vắng có 2 cầu thủ là Ryan Fredericks và Junior Stanislas.

Nhưng rõ ràng lấy điểm của một Brighton đang bay cao là chuyện rất đỗi khó khăn. “Hải âu” chỉ thua 1 trong 10 trận ở Premier League trong năm 2023. Sẽ hơi khắt khe nếu chỉ trích việc Brighton hòa 2 trong 3 trận gần đây. Nhưng rõ ràng Brighton đã bỏ lỡ cơ hội để tiến gần hơn tới một vị trí trong top 4.

Cuối tuần qua, Brighton để Brentford dẫn trước tới 3 lần. Nhưng họ vẫn cho thấy được sự khó chịu của mình khi gỡ hòa 3-3 với bàn thắng cuối cùng được ghi ở phút bù giờ hiệp hai.

Nhận định Bournemouth vs Brighton (01h45 ngày 54) Đe dọa top 4 2
Brighton vẫn đang chơi thăng hoa dưới thời HLV De Zerbi

Brighton đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 7 điểm, nhưng chơi ít hơn 3 trận đấu. Nếu thắng cả 3 trận đá bù thì Brighton sẽ có một vị trí cực kỳ thuận lợi cho cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Kể từ tháng 10, Brighton chưa bị đánh bại trên sân khách. Họ đã thu về 12 điểm trong 6 trận đấu. Dù vậy, 3 chuyến làm khách gần nhất của Brighton đều kết thúc với tỉ số hòa.

Ở trận lượt đi, Brighton cần tới bàn thắng ở phút 87 của Kaoru Mitoma mới có thể giải quyết Bournemouth. Cầu thủ người Nhật vẫn duy trì phong độ tốt kể từ đó. Anh đóng góp trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 14 trận gần nhất, với 7 bàn và 3 kiến tạo. Và nỗi ám ảnh này có thể tiếp tục hiện về để trừng phạt Bournemouth ở trận đấu tới.

Nhận định châu Á Bournemouth vs Brighton

Nhận định Bournemouth vs Brighton (01h45 ngày 54) Đe dọa top 4 3
Tỷ lệ châu Á Bournemouth vs Brighton

Brighton thắng châu Á (-1)

Tỷ lệ châu Á ban đầu là Brighton chấp 0,75 bàn. Nhưng đã có sự dịch chuyển nghiêng về phía Brighton khi tỷ lệ chấp đã tăng lên 1 hòa. Đây là một mức chấp cho thấy Brighton rất dễ có được chiến thắng chung cuộc. Đội bóng này đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Chính vì thế, có thể chờ cho tỷ lệ xuống dưới 1 hòa là sẽ có điểm vào đẹp nhất.

Từ 3 bàn trở lên (trên 2,5)

Brighton dưới thời Roberto De Zerbi là đội bóng có khả năng ghi bàn cực kỳ tốt. Họ cũng chỉ tịt ngòi có 1 trong 14 trận sân khách gần nhất. Brighton ghi được tới 20 bàn trong 10 trận gần đây, trung bình 2 bàn mỗi trận.

Trong khi đó, Bournemouth đang phải vật lộn trụ hạng và không có chỗ cho các ý tưởng phòng ngự. Có 4 trong 5 trận gần nhất của Bournemouth nổ nhiều bàn thắng. Do đó, có thể tin tưởng vào việc sẽ xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn ở trận tới.

Nhiều phạt góc (trên 10)

Brighton là đội kiếm phạt góc vô cùng xuất sắc. Trong 3 trận gần nhất, họ kiếm trung bình 7 quả phạt góc. Con số này kéo dài ra 10 trận cũng ở mức 6,6 quả. Bournemouth thì kiếm được trung bình 4,3 quả góc trong 3 trận gần đây, cho thấy họ đang phải nỗ lực dồn lên tấn công nhiều hơn để kiếm điểm. Do vậy, trận đấu tới cũng rất dễ bùng nổ phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Bournemouth 1-3 Brighton

Thông tin xung quanh trận Bournemouth vs Brighton

nhan dinh bong da soi keo Bournemouth vs Brighton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Bournemouth vs Brighton
  • Bournemouth: Ryan Fredericks và Junior Stanislas là những cầu thủ vắng mặt của đội chủ nhà.
  • Brighton: Evan Ferguson vắng mặt cuối tuần qua vì chấn thương. Tariq Lamptey cũng gặp vấn đề ở đầu gối ở trận đấu gần nhất.
  • Bournemouth thắng 4 trận sân nhà gần nhất gặp Brighton.
  • Brighton đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất gặp Bournemouth.
  • Bournemouth có thể thắng 3 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 2 năm 2018.
  • Bournemouth đã thủng lưới 55 bàn thua ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Nhưng chỉ 17 bàn trong số đó đến trên sân nhà.
  • Bournemouth chỉ thắng 1 trong 13 trận đấu gần nhất vào giữa tuần ở Premier League. Đó là trận tiếp đón Brighton trên sân nhà vào tháng 1 năm 2020.
  • Bournemouth đã đối mặt 467 cú sút ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.
  • Marcus Tavernier ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brighton chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brighton chỉ thua 1 trong 14 trận trên mọi đấu trường trong năm 2023.
  • “Hải âu” bất bại trên sân khách kể từ tháng 10.
  • Brighton chỉ tịt ngòi có 1 trong 14 trận sân khách gần nhất.
  • Solly March ghi được 4 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • Kaoru Mitoma đóng góp trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 14 trận ra sân gần nhất, ghi 7 bàn và kiến tạo 3.

Phong độ và thành tích đối đầu Bournemouth vs Brighton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Brighton (01h45 ngày 54) Đe dọa top 4 4
Đội hình dự kiến Bournemouth vs Brighton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X