Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Gibraltar 00h00 ngày 26/3 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 25/03/2017 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bosnia vs Gibraltar lúc 00h00 ngày 26/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bosnia vs Gibraltar 00h00 ngay 263 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bosnia vs Gibraltar

Nhận định Bosnia vs Gibraltar: 6-0

Trước lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bosnia đang đứng thứ 3 tại bảng H, kém 2 đội đầu bảng Bỉ và Hy Lạp lần lượt 5 và 3 điểm. Lượt đấu này, việc chỉ phải gặp một Gibraltar yếu nhất châu Âu chứ không chỉ bảng đấu là cơ hội quá tốt để thày trò HLV Bazdarevic nỗ lực rút ngắn khoảng cách. Cần nhớ rằng Gibraltar chỉ là đội bóng của tập hợp những chàng cầu thủ nghiệp dư mà công việc chính là công nhân, thợ sửa ống nước hay cảnh sát... nên thiếu cả kỹ chiến thuật lẫn kinh nghiệm trận mạc. 4 lượt đấu vòng loại vừa qua họ toàn thua, thủng lưới tới 17 lần. Trong hoàn cảnh đó, vấn đề chỉ là Bosnia thắng như thế nào, và bao nhiêu bàn mà thôi.

Sự vắng mặt của Edin Dzeko (treo giò) có lẽ không phải tổn thất lớn ở trận này. Họ vẫn còn đó tiền đạo kỳ cựu Vedad Ibisevic hay tiền vệ côn tài năng của Juventus, Miralem Pjanic. Bên cạnh đó, HLV Bazdarevic cũng triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ dù non kém về kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng họ lại tràn đầy nhiệt huyết và khát khao thể hiện mình. Xem ra, Bosnia sẽ thắng đậm trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
-Bosnia thắng 5, hòa 2 trong 9 trận gần nhất, thắng kèo 6 trong số 9 trận đó
-Gibraltar thua cả 14 trận đấu chính thức gần đây, thua kèo 10/14 trận đó
-Gibraltar đã để lọt lưới 17 bàn tại vòng loại World Cup 2018, cùng với San Marino là hai đội lọt lưới nhiều nhất châu Âu
-Tất cả các trận đấu chính thức gần đây của Gibraltar đều có kết quả Tài cả trận
-Ibisevic là cầu thủ hiện chơi nhiều trận cho ĐTQG nhất đợt tập trung này (77 lần), cũng là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất (26 bàn)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bosnia: Begovic (GK), Spahic, Kolasinac, Vranjec, Ibisevic, Pjanic (C), Milicevic, Lulic, Zukanovic, Hajrovic, Jajalo.
Gibraltar: Ibrahim (GK), Chipolina, Ryan Casciaro (C), Lee Casciaro, Kyle Casciaro, Liam Walker, Cabera, Mascarenhas-Olivero, Bernett, Bardon.

BOSNIA THẮNG THEO CHÂU Á: Bosnia đang có phong độ không tệ khi thắng 3, hòa 2, chỉ thua 1/6 trận đấu gần đây và đang trải qua mạch 7 trận bất bại trên sân nhà, trong đó thắng tới 5 trận. Gibraltar toàn thua 6 trận gần đây và thua cả 9 trận sân khách mới nhất. Tại bảng H, Gibraltar toàn thua 4 trận, mới ghi được 2 bàn. Bosnia sẽ không khó dội mưa bàn thắng vào lưới tý hon Gibraltar đêm nay.

CHẴN BÀN THẮNG: 5/7 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 6/9 trận gần đây của Gibraltar cũng có tổng số bàn thắng chia hết cho 2. Nhiều khả năng trận này sẽ kết thúc với tổng bàn thắng là số chia hết cho 2.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X