Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs Concarneau 01h45 ngày 15/08 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Bordeaux vs Concarneau thuộc giải Hạng 2 Pháp: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Concarneau

Bordeaux vs Concarneau
Bordeaux vs Concarneau

Bordeaux và Concarneau sẽ đối đầu nhau vào rạng sáng thứ 3 tại sân Stade Matmut-Atlantique, trong khuôn khổ vòng 2 giải bóng đá Ligue 2 2023/24. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà muốn giành 3 điểm bằng mọi giá.

Bordeaux là một trong những đội bóng lớn của Pháp, từng vô địch Ligue 1 năm 2009 và có nhiều lần tham dự các giải đấu châu Âu. Tuy nhiên, họ đã xuống chơi ở Ligue 2 ở mùa giải trước và thất bại trong chiến dịch thăng hạng khi thi đấu không tốt ở những vòng cuối. Không những thế, đội bóng này còn bị trừ 1 điểm vì để cổ động viên chạy vào sân hành hung cầu thủ. Bước sang mùa giải mới, Bordeaux đã phải nhận trái đắng khi bị Pau FC đánh bại với tỷ số 3-0 dù được đánh giá cao hơn đối thủ.

Về phía Concarneau, đây là tân binh của giải đấu khi vô họ vừa vô địch giải hạng 3 mùa vừa rồi. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã thi đấu khá nhiều trận giao hữu và đạt được một số kết quả tốt, như trận hòa đối thủ mạnh Rennes. Ở trận ra quân Ligue 2, Concarneau đã bị Bastia cầm hòa một cách đáng tiếc khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm 11m.

So về thực lực 2 bên, rõ ràng Bordeaux nhỉnh hơn rất nhiều. Thêm nữa, đội bóng này còn có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ giành tới 40 điểm sau 19 trận mùa trước, cao nhất giải đấu. Chính vì thế, 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV David Guion.

Lựa chọn: Bordeaux -3/4

Tổng bàn thắng trận Bordeaux vs Concarneau

Ở loạt trận giao hữu và trận mở màn mùa giải mới, ta thấy hàng công Bordeaux vẫn chưa thực sự nóng máy khi số bàn thắng ghi được là rất khiêm tốn. Chính vì thế, thật khó trông chờ trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Bordeaux vs Concarneau: 1 - 0

Thành tích đối đầu Bordeaux vs Concarneau

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Bordeaux vs Concarneau

Nhận định Bordeaux vs Concarneau 01h45 ngày 1508 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Bordeaux
Nhận định Bordeaux vs Concarneau 01h45 ngày 1508 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Concarneau

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Concarneau

  • Bordeaux (4-2-3-1): Rafał Strączek, Clément Michelin, Jean Marcelin, Yoann Barbet, Jacques Ekomie, Danylo Ignatenko, Yohan Cassubie, Zuriko Davita­shvili, Gaetan Weissbeck, Jérémy Livolant, Žan Vipotnik
  • Concarneau (4-2-3-1): Esteban Salles, Alec Georgen, Guillaume Jannez, Issouf Paro, Romain Sans, Maxime Etuin, Alexandre Philiponeau, Baptiste Mouazan, Isaac Matondo, Axel Urie, Fahd El Khoumisti

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X