Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Club Brugge 23h45 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Bodo Glimt vs Club Brugge thuộc vòng bảng Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Club Brugge

Bodo Glimt vs Club Brugge
Bodo Glimt vs Club Brugge

Trận đấu giữa Bodo Glimt và Club Brugge, thuộc bảng D lượt đấu thứ 2 bảng Europa Conference League 2023/24, sẽ diễn ra vào tối thứ 5 tuần này. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng gặp nhau trong lịch sử.

Bodo Glimt là một trong những đội bóng mạnh nhất của Na Uy trong những năm gần đây, với thành tích vô địch 2 lần, về nhì 2 lần trong 4 mùa gần nhất. Còn ở đấu trường châu Âu, họ từng vào tứ kết Europa 2021/22 và vào Playoff Conference 2022/23. Ở lượt đầu tiên của C3 mùa này, Bodo bị Lugano của Thụy Sĩ cầm hòa 0-0.

Trong khi đó, Club Brugge là đội bóng hàng đầu của Bỉ khi giành được 5 chức vô địch trong 8 năm trở lại đây, thường xuyên góp mặt ở Champions League, thành tích đáng chú ý nhất là vào đến vòng 1/8 mùa giải năm ngoái sau khi đánh bại những ông lớn như Atletico Madrid, Porto và Bayer Leverkusen. Ở trận mở màn Conference League năm nay, Club Brugge đã cầm hòa Besiktas, một đội bóng mạnh của Thổ với tỷ số 1-1.

Như vậy, có thể thấy cả 2 đội đều có thực lực khá mạnh và nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cúp châu Âu. Không bên nào tỏ ra quá nổi trội so với bên còn lại. Nếu phải chọn Bodo Glimt đáng tin hơn khi được chơi trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Bodo Glimt +0

Tổng bàn thắng trận Bodo Glimt vs Club Brugge

Bodo Glimt có hàng công khá mạnh ghi bàn ở 14/15 trận sân nhà trước đó. Trong khi đó, Club Brugge lại thi đấu không quá chắc chắn khi để lọt lưới 10 trận liền vừa qua. Do đó, khả năng cao trận này sẽ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, kịch tính.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Bodo Glimt vs Club Brugge: 3 - 2

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Club Brugge

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Bodo Glimt vs Club Brugge

Nhận định Bodo Glimt vs Club Brugge 23h45 ngày 0510 Conference League 202324 1
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Nhận định Bodo Glimt vs Club Brugge 23h45 ngày 0510 Conference League 202324 2
Thành tích gần đây của Club Brugge

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Club Brugge

  • Bodo Glimt (3-5-2): Jacob Karlstrom, Martin Ellingsen, Casper Oyvann, Eirik Haugan, Kristoffer Haugen, Magnus Grodem, Markus Andre Kaasa, Kristian Eriksen, Mathias Fjortoft Lovik, Magnus Eikrem, Veton Berisha
  • Club Brugge (4-5-1): Simon Mignolet, Denis Odoi, Brandon Mechele, Dedryck Boyata, Maxim De Cuyper, Andreas Skov Olsen, Casper Nielsen, Philipp Zinckernagel, Raphael Onyedika, Hans Vanaken, Ferran Yutgla

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X