Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Newells Old Boys 7h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Newells Old Boys thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Newells Old Boys

Boca Juniors vs Newells Old Boys (1)
Boca Juniors vs Newells Old Boys

Boca Juniors là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của giải bóng đá Argentina với tổng cộng 35 chức vô địch quốc nội, lần gần nhất là vào mùa giải năm ngoái. Thế nhưng khi bước sang mùa 2023, đội bóng này đã thi đấu sa sút đáng kể, đặc biệt ở giai đoạn khởi đầu nên sớm bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Boca đang xếp vị trí thứ 9 với thành tích thắng 11, hòa 5, thua 9. Phong độ của họ là khá tốt khi thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Newells Old Boys cũng thuộc nhóm đội có truyền thống của Argentina với 6 lần vô địch trong quá khứ. Tuy vậy, những mùa gần đây họ thi đấu không quá tốt, thường đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, Newells Old Boys cũng chưa cho thấy sự tiến bộ nào khi đang có xếp thứ 12 với thành tích thắng 8, hòa 10, thua 7. Phong độ của họ không được cao khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất.

Xét về thành tích đối đầu, Boca Juniors tỏ ra vượt trội hoàn toàn khi thắng 7, hòa 3 và chỉ thua 1 trước Newells Old Boys trong 11 trận gặp nhau gần nhất. Cộng thêm yếu tố phong độ và lợi thế sân nhà, khả năng rất cao họ sẽ có 3 điểm ở trận này.

  • Lựa chọn: Boca Juniors -1/2

Tổng bàn thắng trận Boca Juniors vs Newells Old Boys

Cả 2 đội đều có lối đá chắc chắn thời gian qua. 8/10 trận gần nhất của Boca Juniors và 9/10 trận mới đây của Newells Old Boys đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Khả năng cao khi hai đội gặp nhau sẽ không tạo ra 90 phút sôi động, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Newells Old Boys: 1 - 0

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs Newells Old Boys

Nhận định Boca Juniors vs Newells Old Boys 7h30 ngày 257 (VĐ Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Newells Old Boys

Thành tích gần đây của Boca Juniors vs Newells Old Boys

Nhận định Boca Juniors vs Newells Old Boys 7h30 ngày 257 (VĐ Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Newells Old Boys 7h30 ngày 257 (VĐ Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Newells Old Boys

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Newells Old Boys

  • Boca Juniors (4-3-1-2): Sergio Romero, Marcelo Weigandt, Jorge Figal, Nicolás Valentini, Frank Fabra, Pol Fernández, Alan Varela, Ezequiel Fernández, Cristian Medina, Miguel Merentiel, Luis Vázquez
  • Newells Old Boys (4-3-3): Lucas Hoyos, Jherson Mosquera, Gustavo Velázquez, Guillermo Ortíz, Ángelo Martino, Pablo Pérez, Juan Sforza, Marcos Portillo, Jeremías Pérez Tica, Jorge Recalde, Brian Aguirre

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X