Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Estoril 3h30 ngày 11/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Estoril thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Estoril

Boavista vs Estoril
Boavista vs Estoril

Khi mùa giải đã bước sang giai đoạn lượt về, Boavista vẫn đang phải vật lộn ở nửa sau BXH. Boavista hiện đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng - giành được 1 trong số 12 điểm có thể. CLB này cũng chỉ thắng 1 trong 14 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, thua 10 và hòa 3. Hiện Boavista đứng thứ 12 BXH với 21 điểm.

Kể từ tháng Mười, Boavista ấy thậm chí còn không thể giành chiến thắng trong 6 vòng đấu sân nhà liên tiếp, khi thua 4 và hòa 2. Tiếp Estoril tại Estadio do Bessa là cơ hội để Boavista ngăn chặn tình trạng này. Bởi Estoril là đối thủ mà họ bất bại cả 5 tiếp đón gần nhất. .

Phía bên kia chiến tuyến, Estoril vừa giành được ba điểm quan trọng trong cuộc chiến sinh tồn khi đánh bại 1-0 Estrela vào Chủ nhật tuần trước. Tiền vệ tuổi teen Mateus Fernandes trở thành người hùng của Estoril khi anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88.

Như vậy, Estoril đã giành được 4 điểm từ 2 vòng gần nhất tại giải VĐQG, phong độ tốt hơn rất nhiều so với chuỗi 3 trận toàn thua trước đó. Giờ Estoril đã vượt mặt chính Boavista trên BXH, cùng 21 điểm nhưng hiệu số bàn tốt hơn (-1 so với-10). Estoril mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và 1 điểm tại sào huyệt Boavista là trong khả năng của đội khách.

  • Lựa chọn: Estoril

Nhận định hiệp 1 Boavista vs Estoril

Cả 10 vòng đấu sân nhà kể từ đầu mùa của Boavista, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1. Tổng cộng 19 pha lập công trước giờ nghỉ. Về phía Estoril, 3 trong 4 trận làm khách mới đây của CLB này có +2 bàn ở 45 phút đầu tiên. Đó là cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản “có bàn” ở nửa đầu trận đầu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Boavista vs Estoril

Estoril đã “nổ súng” trong 5 trận sân khách liên tiếp tại giải VĐQG. Thống kê cho thấy, chuỗi trận này của họ có bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Với Boavista, 30 bàn thắng đã được ghi trong 10 vòng đấu sân nhà của họ mùa này. Cuối cùng, cần biết 3 trong 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Boavista vs Estoril: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boavista vs Estoril 3h30 ngày 112 VĐQG Bồ Đào Nha 1
Thành tích đối đầu giữa Boavista vs Estoril

Thành tích gần đây

Nhận định Boavista vs Estoril 3h30 ngày 112 VĐQG Bồ Đào Nha 2
Thành tích gần đây của Boavista
Nhận định Boavista vs Estoril 3h30 ngày 112 VĐQG Bồ Đào Nha 3
Thành tích gần đây của Estoril

Đội hình dự kiến

  • Boavista: Goncalves; Malheiro, Abascal, Sasso, Ferreira; Makouta, Perez, Reisinho; Agra, Tavares, Lourenco
  • Estoril: Carne; Parra, Volnei, Vital; Pina, Fernandes, Ndiaye, Araujo; Guitane, A Marques, Cassiano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X