Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boavista vs Braga 3h15 ngày 27/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 26/02/2024 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boavista vs Braga thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả, chuyên gia phăn tích hai đội.

Nhận định bóng đá Boavista vs Braga

Boavista vs Braga
Boavista vs Braga

Mùa bóng Liga Nos Bồ Đào Nha 2023/24 của Boavista khởi đầu rất suôn sẻ khi họ bất bại 5 trận đầu tiên. Tuy nhiên thất bại 1-4 trên sân Braga vào tháng Chín đã mở ra một cuộc khủng hoảng ở đội bóng này khi họ trải qua 10 trận liên tiếp không thắng. Hệ quả là HLV Petit bị sa thải vào tháng 12, thế chỗ ông là Ricardo Paiva.

Dù vây, tình hình của Boavista không có dấu hiệu được cải thiện khi 8 trận dưới thời tân HLV Paiva, CLB chỉ giành được 2 chiến thắng và 8 trong tổng số 24 điểm có thể. Thất bại mới nhất, 1-2 trước Chaves, đã khiến Boavista tụt xuống vị trí thứ 11 BXH và họ hiện chỉ còn hơn “vùng nguy hiểm” 3 điểm mà thôi.

Vòng 23 đêm mai, Boavista sẽ gặp lại Braga, trong trận đấu mà họ có ưu thế địa lợi với quyết tâm “báo thù” thất bại nặng nề ở lượt đi. Nhưng tại sào huyệt của mình, Boavista đang thể hiện phong độ thảm hại với chỉ 1 chiến thắng kể từ tháng Mười. Braga, trong khi đó, lại là đối thủ mà họ chỉ hòa và thua trong 8 cuộc đụng độ gần nhất.

Với Braga, đội bóng của HLV Artur Jorge bước vào trận đấu này với nỗi thất vọng vì bị loại cay đắng ở vòng play-off Europa League (thua Qarabag sau hiệp phụ). Tuy nhiên, hiệu suất làm khách ấn tượng của Braga, thắng 7 trận liên tiếp trên sân các đối thủ dưới cơ, là cơ sở để tin rằng họ sẽ giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này.

  • Lựa chọn: Braga

Nhận định hiệp 1 Boavista vs Braga

9 cuộc đối đầu giữa 2 đội kể từ năm 2020, thành tích hiệp 1 của Braga là bất bại 100%. Tính từ tháng Mười năm ngoái, Boavista chỉ giành phần thắng trước giờ nghỉ duy nhất 1 trong 8 trận sân nhà đã đấu. Với Braga, CLB này đang sở hữu mạch 13 trận liên tiếp từ hòa tới thắng 45 phút đầu trước các đối thủ dưới cơ. Tin vào Braga!

  • Lựa chọn: Braga hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Boavista vs Braga

12 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Boavista không thể giữ sạch lưới. Số bàn thua mà CLB này phải nhận trong chuỗi trận vừa nêu là 23, tức bình quân xấp xỉ 2 mỗi 90 phút. Về phía Braga, 10 chuyến làm khách vừa qua của thầy trò Artur Jorge cũng chứng kiến tới 36 tình huống lưới rung. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ có +3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Boavista vs Braga: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Boavista vs Braga 3h15 ngày 272 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Boavista vs Braga

Thành tích gần đây

Nhận định Boavista vs Braga 3h15 ngày 272 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Boavista
Nhận định Boavista vs Braga 3h15 ngày 272 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Braga

Đội hình dự kiến

  • Boavista: Goncalves; Agra, Abascal, Sasso, Ferriera; Makouta; Tavares, Reisinho, Perez, Lourenco; Bozenik
  • Braga: Matheus; Mendes, Fonte, Niakate, Borja; Pizzi, Moutinho; Fernandes, Zalazar, Ruiz; Banza

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X