Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Senegal 01h00 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 27/03/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bờ Biển Ngà vs Senegal lúc 01h00 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bo Bien Nga vs Senegal 01h00 ngay 283 (Giao huu quoc te) hinh anh
Bờ Biển Ngà vs Senegal

Nhận định Bờ Biển Ngà vs Senegal: 0-1

Bờ Biển Ngà mới trải qua kỳ CAN 2017 rất đáng thất vọng khi bất ngờ bị loại ngay từ vòng bảng dù tham dự với tư cách nhà ĐKVĐ. Thất bại tủi hổ đó đã khiến HLV Michel Dussuyer phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện và sau giải đấu, LĐBĐ Bờ Biển Nga đã bổ nhiệm Marc Wilmots, cựu thuyền trưởng của ĐT Bỉ tham dự VCK Euro 2016, thay thế.
 
Ngay sau khi lên nắm quyền HLV Marc Wilmots đã gọi lại tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure, người đã đánh mất vị trí của mình tại ĐT Bờ Biển Ngà thời gian qua. Bên cạnh đó, ông tiếp tục tin dùng những cầu thủ từng gây ra thất vọng tại CAN 2017 như Zaha, Bailly, Kanon, Traore, Die, Kessie hay Kodjia.
 
Nhờ vậy, bộ đôi cầu thủ đang chinh chiến tại Anh là Kodjia (Aston Villa) và Zaha (Crystal Palace) đã tỏa sáng mang về chiến thắng đầu tay cho Marc Wilmots trong trận giao hữu với nước chủ nhà VCK World Cup 2018, Nga 2-0 cách đây vài hôm.

Trong khi đó Senegal cũng trải qua kỳ CAN thất bại khi bị loại ở tứ kết. Trận giao hữu mới đây, Senegal đã có được trận hòa 1-1 với Nigeria. Xét về thực lực, Senegal có phần nhỉnh hơn với hai cái tên Sadio Mane hay Moussa Sow trên hàng công. Bên cạnh đó, tuyến phòng ngự của họ cũng khá mạnh với những cầu thủ như Kalidou Koulibaly, Ndiaye, Idrissa Gueye, Cheikhou Kouyate. Chỉ cần các trụ cột thi đấu đúng sức, rất có thể Senegal sẽ giành chiến thắng ở trận thư hùng đêm nay.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X