Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blackburn vs Birmingham 02h45 ngày 30/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackburn vs Birmingham thuộc Championship 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Blackburn vs Birmingham

Blackburn vs Birmingham
Blackburn vs Birmingham

Blackburn sẽ có cuộc tiếp đón Birmingham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 18 giải Hạng nhất Anh vào rạng sáng thứ 5 tuần này. Trước trận đấu này, cả hai đội đều nằm ở khu vực giữa bảng xếp hạng, cách nhau 3 điểm.

Blackburn có thể xếp vào nhóm đội mạnh của Championship, 2 mùa gần đây đều rất gần với nhóm đá Playoff thăng hạng. Bước sang mùa giải mới, Hoa Hồng có khởi đầu khá bất ổn với lối chơi ‘được ăn cả, ngã về không’. Nếu không giành chiến thắng thì họ gần như nhận lấy thất bại. Thành tích 8 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ 1 trận hòa đã cho thấy sự mạo hiểm của Blackburn.

Còn về phía Birmingham, họ từng có khởi đầu khá tốt và đứng trong top đầu, tuy vậy ban lãnh đạo đội bóng lại bất ngờ chiêu mộ Wayne Rooney về làm HLV với mong muốn giúp đội bóng có được lối chơi mạnh mẽ hơn. Tuy vậy, mãi đến vòng đấu trước The Tractor Boys mới giành được chiến thắng đầu tiên dưới thời ông thầy mới (đánh bại đội chót bảng Sheffield Wed) sau 5 trận liền chi biết hòa và thua.

Blackburn Rovers đang không có phong độ tốt trên sân nhà khi nhận đến 4 thất bại trong 5 trận gần nhất. Tuy vậy, họ vẫn có đủ khả năng để vượt qua một Birmingham vẫn đang bất ổn dưới thời HLV mới.

  • Lựa chọn: Blackburn -3/4

Tổng bàn thắng trận Blackburn vs Birmingham

Dưới thời Rooney, Birmingham đang tỏ ra khá mỏng manh trong khâu phòng ngự. Trong 6 trận qua, không có trận nào mà họ giữ sạch lưới và phải nhận tổng cộng 12 bàn thua. Trong khi đó, hàng công Birmingham đang có phong độ ghi được 7 bàn thắng sau 3 trận. Tổng hợp những thống kê trên, ta có thể mường tượng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng khi một đội công hay gặp một đội thủ yếu.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Blackburn vs Birmingham: 3 - 1

Thành tích đối đầu Blackburn vs Birmingham

Nhận định Blackburn vs Birmingham 02h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Blackburn vs Birmingham

Thành tích gần đây của Blackburn vs Birmingham

Nhận định Blackburn vs Birmingham 02h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Blackburn
Nhận định Blackburn vs Birmingham 02h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Birmingham

Đội hình dự kiến Blackburn vs Birmingham

  • Blackburn (4-2-3-1): Leopold Wahlstedt, James Hill, Hayden Carter, Scott Wharton, Harry Pickering, Sondre Tronstad, Adam Wharton, Andrew Moran, Sammie Szmodics, Callum Brittain, Tyrhys Dolan
  • Birmingham (4-2-3-1): John Ruddy, Ethan Laird, Emanuel Aiwu, Dion Sanderson, Lee Buchanan, Krystian Bielik, Juninho Bacuna, Koji Miyoshi, Jay Stansfield, Siriki Dembélé, Oliver Burke

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X