Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs SLNA 17h00 ngày 9/11 (Chung kết cúp Quốc gia 2017)

Thứ Năm 09/11/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bình Dương vs SLNA lúc 17h00 ngày 9/11 (Lượt đi chung kết cúp QG Quốc gia Việt Nam 2017): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Binh Duong vs SLNA 17h00 ngay 911 (Chung ket cup Quoc gia 2017) hinh anh
Chung kết lượt đi cúp quốc gia 2017 Bình Dương vs SLNA

Nhận định trận đấu Bình Dương vs SLNA: 1-1

Sau trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 24 V.League 2017, HLV Trần Bình Sự đã thẳng thắn nói rằng mục tiêu của B.BD ở mùa giải này chính là tại mặt trận Cúp QG. Điều đó là hoàn toàn thực tế bởi đội bóng đất Thủ không còn cơ hội cạnh tranh thứ hạng cao tại V.League. “Tôi về đây dẫn dắt B.BD rất muốn có một thành tích tốt, và Cúp QG đang là cơ hội lớn với chúng tôi. Cúp QG là giải đấu vừa tầm với B.BD ở thời điểm hiện tại và đối thủ SLNA cũng vừa tầm với chúng tôi. Tất nhiên, đã vào cuộc thì phải luôn dành sự tôn trọng cho đối phương, nhưng tính chất đá chung kết nó khác với V.League nên B.BD sẽ tận dụng mọi thời cơ để đăng quang”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Về cơ bản, B.BD vẫn rất đáng gờm, nhất là trên hàng công khi Anh Đức và Dugary hoạt động rất hiệu quả. Lối chơi của đội bóng đất Thủ là thường “nhồi” nhiều bóng cho hai cầu thủ này nên khi được tạo điều kiện tối đa thì Anh Đức và Dugary rất nguy hiểm trong vòng cấm.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs SLNA chung kết cúp quốc gia


Bên kia chiến tuyến, đương nhiên SLNA cũng rất khát danh hiệu cao quý tại Cúp QG. Đội bóng xứ Nghệ đã chắc chắn trụ hạng tại V.League nên họ sẽ dồn nhiều sức lực cho đấu trường Cúp QG và khi phía trước chỉ còn 2 trận đấu thì đương nhiên họ có thừa quyết tâm để kết thúc giải đấu này với vị trí cao nhất. “B.BD dù không còn sở hữu dàn sao như cách đây 3 năm nhưng họ vẫn rất sắc bén trong tấn công. Tôi nghĩ hàng công của B.BD vẫn luôn có sự vượt trội và chắc chắc chúng tôi sẽ đề phòng cao độ cặp Anh Đức - Dugary”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết. SLNA sẽ có những tính toán khi phải đá sân khách và việc không bị thủng lưới là mục tiêu thiết thực với đội bóng xứ Nghệ, bởi họ vẫn còn cơ hội khi được đá trên sân nhà ở trận chung kết lượt về.

Với thể thức thi đấu lượt đi-về nên đương nhiên các đội có nhiều cơ hội, kể cả khi bị sảy chân ở lượt đi. Thế nên thế trận giằng co rất có thể sẽ xuất hiện trong trận đấu chiều nay tại sân Gò Đậu. Một kết quả hòa cũng là điều không quá tệ với cả hai, nhất là khi sự hiểu biết về lối chơi, con người giữa hai đội đã tồn tại từ khá lâu khi trong hai trận đối đầu gần nhất, B.BD lẫn SLNA đều rời sân với kết quả hòa.
Nhan dinh Binh Duong vs SLNA 17h00 ngay 911 (Chung ket cup Quoc gia 2017) hinh anh
 

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X