Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 8/2): Chủ lấn át khách

Thứ Tư 08/02/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng chủ nhà ở trận Bình Dương vs HAGL khi mà họ không chỉ sẽ nhận được sự tiếp lửa của các CĐV mà còn đang sở hữu đội hình được đánh giá nhỉnh hơn.

Nhận định Bình Dương vs HAGL

Sau trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối của các cầu thủ Becamex Bình Dương ở vòng 1 trước chủ nhà Hải Phòng FC, không có gì để nghi ngờ vào quyết tâm chiến thắng của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn khi họ được chơi trên sân nhà trong màn so tài với đội bóng phố núi HAGL.

Đây được đánh giá sẽ là trận đấu mà đội chủ nhà Bình Dương được đánh giá cao hơn. Họ không chỉ nắm lợi thế sân nhà, khán giả nhà mà xét về lực lượng, đội bóng đất Thủ cũng đang tỏ ra nhỉnh hơn. 

Nhan dinh Binh Duong vs HAGL
Nhận định Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 8/2): Chủ lấn át khách

Với sự góp mặt của vua phá lưới mùa giải trước - Rimario Gordon và “máy quét” Moses, điều này thực sự đã nâng cao chất lượng đội hình của Bình Dương lên rõ rệt. Và sẽ không bất ngờ khi họ giành 3 điểm tại Gò Đậu trong trận đấu đầu tiên được chơi trên sân nhà ở mùa giải mới. 

Lịch sử đã chứng minh Bình Dương vẫn luôn có được những kết quả tốt trước HAGL khi được chơi trên sân nhà. Chỉ tính riêng trong 6 cuộc đối đầu gần nhất ở Gò Đậu, họ đã thắng tới 4 trận và hòa 2 trận trước đội bóng phố núi. Và khi Bình Dương năm nay trở nên mạnh hơn, còn HAGL suy yếu đi trông thấy, sự chênh lệch đó nhiều khả năng sẽ còn được thể hiện rõ nét hơn nữa.

Về phía đội khách, sau những lùm xùm ngoài sân cỏ, HAGL đang phải đối mặt với một thực tế khắc nghiệt. Đó chính là việc họ đang không còn là chính mình sau khi chia tay một loạt hảo thủ sau mùa giải 2022.

Dễ nhận thấy là sau khi những Công Phương, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy đều đã ra đi sau khi hết hợp đồng, HAGL đã không có những sự bổ sung chất lượng, đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà những người cũ để lại. Và đây cũng là một phần nguyên nhân khiến 'Gỗ' chơi tệ ở trận khai màn V-League 2023.

Không khó để nhận ra sự suy yếu của dàn sao nhà bầu Đức đã được chứng minh với trận hoà bế tắc trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng trước. Dù có lợi thế sân nhà Pleiku nhưng họ thực sự đã tỏ ra khá lúng túng trong cách triển khai bóng và tiếp cận khung thành đối thủ. 

Khi không còn những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, rõ ràng những pha triển khai bóng tấn công của đội bóng phố núi đã không còn độ mượt và sự chính xác để có thể đủ sức đe dọa cầu môn đội khách Hà Tĩnh vốn cũng không được đánh giá cao. 

HAGL đã tỏ rõ sự bế tắc trong tấn công trong trận hòa Hà Tĩnh vừa qua, do đó 'Gỗ' rõ ràng đang gặp những thử thách lớn trước chuyến làm khách tại Bình Dương, mà việc giành được 1 điểm ở trận này có lẽ cũng là thành công đối với thầy trò HLV Kiatisuk.

 

Dự đoán kết quả Bình Dương vs HAGL: 3-0

Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Bình Dương vs HAGL:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Dũ Đạt, Hải Quân, A Sân, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Moses, Rimario, Tiến Linh, Joan Barcelos.

  • HAGL: Tuấn Linh; Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, , Bảo Toàn; Paollo, Brandao.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X