Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bielefeld vs Hamburger 2h45 ngày 1/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Hamburger thuộc vòng 2 Cúp quốc gia Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Hamburger

Bielefeld vs Hamburger
Bielefeld vs Hamburger

Bielefeld vs Hamburger là 1 trong số các cặp đấu thuộc vòng 2 (vòng 32 đội) giải Cúp QG Đức mùa này. Chủ nhà mùa trước còn chơi ở giải Hạng 2 Đức như Hamburger nhưng giờ thì… chơi vơi ở nửa sau BXH giải Hạng 3. Tính chi ly thì Hamburger hiện đang hơn Bielefeld tới 26 bậc trên bảng tổng sắp các giải đấu chuyên nghiệp Đức.

Trận này, Hamburger được đánh giá cao hơn (-3/4). Mùa trước, Hamburger hạ Bielefeld ở cả 2 lượt đi-về, “góp công” không ít trong việc đẩy đối thủ xuống hạng. Nếu chỉ tính các giải đấu chính thức, Hamburger cũng bất bại tới 7 trong 8 chuyến làm khách gần nhất tại sào huyệt Bielefeld - trong đó có 5 chiến thắng.

Phong độ sân khách gần đây của Hamburger đúng là đang có chiều hướng đi xuống khi họ đã trải qua 4 trận xa nhà liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, đó là thành tích ở đấu trường hạng 2 Đức còn trước một đối thủ Hạng 3 và đã không thắng 4/6 trận sân nhà vừa qua, Hamburger đủ lực để giành khúc khải hoàn. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Hamburger

Nhận định hiệp 1 Bielefeld vs Hamburger

Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại sân Bielefeld đều có bàn ở nửa đầu trận, tổng cộng 7 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 8 trận chính thức vừa qua của Bielefeld VÀ 10/12 chuyến làm khách mới nhất của Hamburger cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu. Nhiều bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng Bielefeld vs Hamburger

4 trận Bielefeld tiếp Hamburg kể từ năm 2008 có trung bình 3 bàn mỗi 90 phút. Một thống kê quan trọng cho biết, 4 trận sân nhà liên tiếp của Bielefeld tổng bàn chung cuộc là… từ 4 trở lên. Về phía Hamburger, 9/12 chuyến làm khách vừa qua của CLB này chứng kiến kịch bản +3 bàn xuấy hiện. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn nhiều pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Bielefeld vs Hamburger: 0-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bielefeld vs Hamburger 2h45 ngày 111 (Cúp QG Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Bielefeld vs Hamburger

Thành tích gần đây Bielefeld vs Hamburger

Nhận định Bielefeld vs Hamburger 2h45 ngày 111 (Cúp QG Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Bielefeld 
Nhận định Bielefeld vs Hamburger 2h45 ngày 111 (Cúp QG Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Hamburger

Đội hình dự kiến:

  • Bielefeld: Kersken, Oppie, Belkahia, Ozkan, Schreck, Grosser, Cherny, Boujellab, Shipnoski, Klos, Yildirim
  • Hamburger: Fernandes, Van der Brempt, Schonlau, Hadzikadunic, Muheim, Meffert, Benes, Reis, Dompe, Jatta, Glatzel

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X