Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Estonia (01h45 ngày 13/9): Hủy diệt đội khách

Thứ Ba 12/09/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tối thiểu trước Azerbaijan, Bỉ tiếp tục gặp một đối thủ nhẹ ký khác là Estonia. Việc Bỉ tiếp tục duy trì được thành tích bất bại chắc chắn không phải là chuyện khó khăn.

Nhận định trận đấu Bỉ vs Estonia

Phải nhờ tới bàn thắng có phần may mắn của Yannick Carrasco trong hiệp một thì Bỉ mới có được chiến thắng 1-0 vất vả trên sân của Azerbaijan. Dù vậy, thắng lợi tối thiểu cũng là đủ để giúp Bỉ vượt qua Áo và giành ngôi đầu bảng F của vòng loại Euro 2024.

Với 10 điểm sau 4 trận đấu, đoàn quân của Domenico Tedesco đang có cơ hội giành vé sớm đến Euro 2024. Khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Thụy Điển lên tới 4 điểm trong khi giải đấu chỉ còn lại 4 vòng.

Nhận định Bỉ vs Estonia (01h45 ngày 139) Hủy diệt đội khách 1
Bỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Azerbaijan ở vòng đấu trước

Bỉ có thể xây chắc ngôi đầu bảng với một chiến thắng trước Estonia. Đối thủ này đang đứng ở vị trí thứ 111 trên bảng xếp hạng FIFA và việc giành 3 điểm với Bỉ là điều vô cùng dễ dàng. Ở lượt đi, Bỉ đã thắng 3-0 trước Estonia ngay trên sân khách.

Ở đợt tập trung lần này, Bỉ không có sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois và tiền vệ sáng tạo Kevin de Bruyne. HLV Tedesco cũng lựa chọn nhiều cầu thủ mới mẻ cho đội tuyển để thử nghiệm, khi mà hai đối thủ của Bỉ không mang tới nhiều sự nguy hiểm.

Cơ hội cho Estonia ở vòng loại Euro 2024 lần này gần như đã khép lại sau thất bại 0-5 thê thảm trước Thụy Điển vào cuối tuần qua. Họ chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu và chỉ xếp trên Azerbaijan nhờ chỉ số phụ.

Nhận định Bỉ vs Estonia (01h45 ngày 139) Hủy diệt đội khách 2
Estonia thua 0-3 trước Bỉ ở lượt đi

Đối đầu với một đội tuyển mạnh vượt trội như Bỉ, mục tiêu duy nhất của Estonia chỉ là giảm thiểu tối đa những tổn thương. Dù thế, họ sẽ vấp phải những khó khăn lớn khi các cầu thủ trẻ của Bỉ rất muốn thể hiện bản thân trước các khán giả nhà.

Estonia còn không có được may mắn khi tiền đạo ngôi soa Rauno Sappinen vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Đội trưởng Konstantin Vassiljev nhiều khả năng phải xuất phát từ ghế dự bị. Nhưng sức lực của cầu thủ 39 tuổi có lẽ cũng không đủ để ngăn chặn cơn cuồng phong tới từ đội chủ nhà.

Nhận định đặc biệt Bỉ vs Estonia

Bỉ thắng cách biệt 2,5 bàn trở lên: Bỉ đang có nhiều lựa chọn tấn công trẻ mới mẻ trong đội hình và đó là điều khiến họ gặp trục trặc và chỉ thắng được Azerbaijan với cách biệt 1 bàn. Bỉ thực ra cũng không cần thắng đậm Estonia, nhưng rõ ràng các cầu thủ trẻ của họ đều đang khao khát thể hiện và gây ấn tượng với HLV Tedesco để lấy suất lên tuyển về sau. Estonia là một miếng mồi ngon và có lẽ Bỉ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng đậm.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Các trận đấu giữa Bỉ và Estonia luôn xuất hiện nhiều bàn thắng. Trong năm 2021, Estonia thậm chí còn ghi được bàn vào lưới Bỉ ở 2 trận đấu khác nhau tại vòng loại World Cup. Do đó, trận đấu tới cũng dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bỉ vs Estonia: 4-0

Thông tin xung quanh trận Bỉ vs Estonia

Bi vs Estonia
Nhận định Bỉ vs Estonia
  • Bỉ: Courtois và De Bruyne là hai sự vắng mặt đáng chú ý của Bỉ ở đợt tập trung lần này.
  • Estonia: Tiền đạo ngôi sao Rauno Sappinen chấn thương đầu gối.

- Bỉ thắng 5 trận gần nhất đối đầu với Estonia.

- 4/5 trận gần đây của hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Bỉ mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Bỉ bất bại 6 trận gần đây.

- Estonia không thắng 5 trận liền.

- 4/5 trận gần nhất của Bỉ có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Estonia có ít hơn 10,5 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Bỉ vs Estonia

 

Đội hình dự kiến

Bỉ (4-3-3): Casteels; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Mangala, Onana, Trossard; Bakayoko, Lukaku, Carrasco

Estonia (3-5-2): Hein; Kuusk, Tamm, Mets; Peetson, Poom, Kait, Miller, Pikk; Ojamaa, Anier

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X