Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BG Pathum vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 24/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BG Pathum vs Kawasaki Frontale thuộc vòng bảng AFC Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá BG Pathum vs Kawasaki Frontale

BG Pathum vs Kawasaki Frontale
BG Pathum vs Kawasaki Frontale

Mùa giải năm ngoái, BG Pathum thi đấu cực hay khi lọt vào tới tứ kết và chỉ dừng chân trước Urawa Red, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Mùa giải năm nay, họ cũng khởi đầu rất ấn tượng khi đánh bại Shanghai Port của Trung Quốc ở vòng play off. Tuy nhiên, cơ hội để ĐKVĐ Thái Lan lặp lại thành tích của cách đây một năm là rất khó khi họ đang gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu bảng.

Trận mở màn, thầy trò HLV Sukkoki thất bại 1-3 trên sân Ulsan và lượt trận thứ 2, dù được đá trên sân nhà và trước một đối thủ không quá mạnh là Johor đến từ Malaysia, song BG Pathum cũng không thể hiện được gì nhiều khi gục ngã với tỷ số 2-4. Đêm nay, họ tiếp tục được đá trên sân nhà và đối thủ là Kawasaki, cái tên mà họ từng để thua 1-3 trong trận giao hữu diễn ra vào năm 2022.

Và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định rất có thể BG Pathum lại tiếp tục trắng tay, thậm chí là thua đậm. Khác với đối thủ, Kawasaki Frontale đang chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên vô địch. Sau khi vượt qua Johor 1-0 tại Malaysia, họ tiếp tục khuất phục đương kim vô địch Hàn Quốc Ulsan để rộng cửa vào vòng tiếp theo. Tính ở tất cả các đấu trường, Kawasaki Frontale thắng tới 6/7 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 BG Pathum vs Kawasaki Frontale

Liên tiếp 2 trận sân nhà gần đây trong khuôn khổ AFC Champions League, BG Pathum đều bại trận trước giờ nghỉ. Ngược lại, Kawasaki đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại cả 8 trận vừa qua trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế nghiêng về đại diện Nhật Bản. Chọn Kawasaki Frontale hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng BG Pathum vs Kawasaki Frontale

Toàn bộ 4 trận gần đây của BG Pathum kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Các chân sút đội khách ghi tới 8 bàn trong 2 trận vừa qua, xa hơn 4/6 trận gần đây của Kawasaki có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Bên cạnh đó, như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, Kawasaki đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Chọn trên 2.5 bàn!

Dự đoán kết quả

BG Pathum vs Kawasaki Frontale: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định BG Pathum vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa BG Pathum vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây BG Pathum vs Kawasaki Frontale

Nhận định BG Pathum vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội BG Pathum
Nhận định BG Pathum vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • BG Pathum: Chatchai, Sinnaphat, Victor, Kelic, Apisit, Chaowat, Sarach, Surachart, Rodriguez, Sergeev, Danilo
  • Kawasaki: Sung-Ryong, Noborizato, Kurumaya, Ominami, Yamane, Tachibanada, Seko, Wakizaka, Segawa, Damiao, Yamada

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X