Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs RB Leipzig 01h45 ngày 27/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Besiktas vs RB Leipzig lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Besiktas vs RB Leipzig 01h45 ngay 279 (Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Besiktas vs RB Leipzig

Nhận định Besiktas vs RB Leipzig: 2-2

Chơi bóngtại Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ CLB nào, kể cả thuộc diện đại gia của lục địa già. Sức ép từ hàng vạn khán giả trên các SVĐ tại đất nước này luôn biến thành chảo lửa đủ sức thiêu đốt mọi đối thủ. Hơn nữa, Besiktas dù sao vẫn hơn hẳn RB Leipzig ở kinh nghiệm tại đấu trường Champions League.

Besiktas đã thể hiện chói sáng trên đất Bồ Đào Nha ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này với Porto. Chơi không quá lép về trước chủ nhà, Besiktas đã cho thấy khả năng chớp thời cơ nhạy bén để xuất sắc giành thắng lợi 3-1.

Cuối tuần qua, Besiktas có trận derby Istanbul ngập tràn bạo lực với đội bóng hàng xóm không đội trời chung Fenerbahce tại mặt trận quốc nội. Tuy nhiên, 3 thẻ đỏ trong ngày hôm đó không ảnh hưởng đến tình hình lực lượng của Besiktas ở trận này bởi đơn giản án treo giò chỉ áp dụng trong phạm vị các giải đấu nội địa mà thôi. Các ngôi sao chủ chốt của Besiktas vẫn có thể góp mặt đầy đủ trong cuộc đón tiếp đại diện nước Đức ở lượt trận thứ 2 bảng E Champions League 2017/18.

Về phía RB Leipzig, mùa giải này họ không còn giữ được hình ảnh của một “hiện tượng” như mùa trước. Các đối thủ đã dần hiểu lối chơi và cách bố trí con người của RB Leipzig nên dẫn đến việc bắt bài. RB Leipzig chỉ thắng được 1/4 trận gần nhất.

Kinh nghiệm ít ỏi tại đấu trường Châu Âu khiến RB Leipzig bị giới mộ điệu nghi ngờ về khả năng thắng trận dù họ vẫn ít nhiều được đánh giá cao hơn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BESIKTAS VS RB LEIPZIG

- Besiktas: Gonul chấn thương còn Adriano vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân
- RB Leipzig: Kevin Kamp chưa thực sự sung sức

TBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: Hàng công của Besiktas đang chơi khá tốt với việc ghi bàn ở 8 trận liên tiếp kể từ đầu mùa. Tuy vậy, tuyến phòng ngự của họ chưa có được sự chắc chắn với việc lọt lưới 4/6 trận gần đây. Trong khi đó, RB Leipzig cũng có bàn thắng ở 5/6 trận vừa qua.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X