Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Besiktas vs Porto 00h00 ngày 22/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 21/11/2017 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Besiktas vs Porto lúc 00h00 ngày 22/11 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Besiktas vs Porto 00h00 ngay 2211 (Champions League 201718) hinh anh
Besiktas vs Porto
Nhận định Besiktas vs Porto: 1-0


Besiktas không được đánh giá cao ở bảng G do sự thua kém về chất lượng đội hình lẫn kinh nghiệm tại sân chơi châu lục so với Monaco, RB Leipzing và Porto, nhưng lúc này Besiktas mới nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out Sau 4 lượt trận, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã kiếm được 10 điểm và dẫn đầu BXH, hơn chính đối thủ trận này Porto xếp thứ 2 đến 4 điểm. Với tình hình như vậy, Besiktas chỉ cần 1 điểm ở trận đấu này để hoàn thành mục tiêu đồng thời chiếm luôn ngôi đầu bảng G.

Với Porto, họ có thể giành vé đi tiếp nếu đánh bại Besiktas và RB Leipzig thất bại trước Monaco ở trận còn lại. Nếu thất bại, Porto có thể mất quyền tự quyết ở lượt trận cuối nếu Monaco thua RB Leipzig. Nói tóm lại, họ cần giành điểm tối đa để hy vọng cầm vé đi tiếp. Với nhiệm vụ rõ ràng và có phần cấp bách như vậy, đội khách đương nhiên phải chịu nhiều sức ép hơn.

Đó là lý do khiến Porto được định giá cao hơn. Ngoài ra tên tuổi và kinh nghiệm của họ cũng là yếu tố đáng kể tạo nên thế cửa trên. Tuy nhiên, Besiktas đang duy trì thành tích bất bại tại bảng G. Hơn nữa, việc được thi đấu trên sân nhà cũng mang lại lợi thế lớn cho Besiktas bởi họ đang sở hữu thành tích bất bại liên tiếp 11 trận tiếp đón các đối thủ tại sân chơi châu lục (5 thắng).

Từ đầu mùa, Besiktas cũng đạt sự ổn định đáng nể trên sân nhà khi bất bại tất cả các trận ở mọi giải đấu họ tham dự. Trong tất cả 16 trận sân nhà đã qua, Besiktas còn ghi được bàn thắng tới 15 trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Porto bất bại 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, trong đó có 3 chiến thắng.

Tổng bàn thắng: Đây không phải trận đấu hứa hẹn cởi mở khi cả 2 đội đều đứng trước cơ hội giành vé đi tiếp. Hơn nữa, việc có tới 7/8 trận sân nhà gần nhất của Besiktas khép lại với tối đa 2 bàn thắng cũng là yếu tố cho thấy đại diện Thổ Nhĩ Kỳ lúc này thường tính toán thực dụng hơn khi thi đấu trước các CĐV. Thực tế, đã có 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội vừa qua không quá 2 bàn thắng cũng là yếu tố đáng tin vào kịch bản nghèo nàn ở lần gặp lại đêm nay. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.
Nhan dinh Besiktas vs Porto 00h00 ngay 2211 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng G

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X