Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Benfica vs Farense 1h00 ngày 9/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vs Farense thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Benfica vs Farense

Benfica vs Farense
Benfica vs Farense

Cuộc đua vô địch Liga Nos Bồ Đào Nha giữa tam anh Sporting Lisbon (31 điểm), Benfica (29) và Porto (28) đang diễn ra rất hấp dẫn. Với Benfica, vòng này họ được đá sân nhà và đối thủ là Farense, đội hiện đứng thứ 7 BXH. Trong quá khứ, Benfica đã thắng 3/3 trận gặp Farense tại sào huyệt của mình nên 90 phút tới chủ nhà tự tin chiến thắng là điều tất nhiên.

Theo giới chuyên môn, Benfica được đánh giá rất cao trận này (-2). Tới đây cần lưu ý, trong 9 trận sân nhà đã đấu mùa này, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” chỉ có đúng MỘT LẦN thắng cách biệt hơn 2 bàn. Đó là trận họ hạ Guimaraes 4-0 hồi đầu tháng Chín. Tính mọi giải thì 8/12 trận gần đây Benfica không thể mang về niềm vui cho NHM.

Ngược lại, Farense lại chiến thắng được "định mức" dành cho mình ở 7/9 vòng đấu làm khách gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trong 2 trận mới đây đá tại sân “Ánh Sáng” của Benfica, Farense cũng chỉ thua cách biệt tối thiểu. Tóm lại, kịch bản dễ xảy ra nhất cặp đấu này là Benfica lấy 3 điểm với thắng lợi sát nút (1 bàn).

  • Lựa chọn: Farense

Nhận định hiệp 1 Benfica vs Farense

3 trận sân nhà gặp Farense trước đây, Benfica đều giành phần thắng hiệp 1. Trong 15 vòng đấu VĐQG gần nhất tại sân “Ánh Sáng”, Benfica từ hòa tới thắng trước giờ nghỉ giải lao 14 lần. Farense trong khi đó, không thể thắng 45 phút đầu ở 6/7 chuyến hành quân xa kể từ tháng Tám. Chủ nhà nửa đầu trận vì thế là lựa chọn tốt!

  • Lựa chọn: Benfica hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Benfica vs Farense

6, 5 và 5. Đó là số bàn thắng được ghi mỗi 90 phút trong 3 trận Benfica tiếp Farense trước mùa này. 3 trận sân nhà vừa qua, Benfica cũng luôn «nổ» từ 2 bàn trở lên. Với Farense, toàn bộ 4 trận chính thức mới nhất của CLB này đều có +4 bàn chung cuộc. Rõ ràng, đây là cặp đấu hứa hẹn tưng bừng bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Benfica vs Farense: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Benfica vs Farense 1h00 ngày 912 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Benfica vs Farense

Thành tích gần đây

Nhận định Benfica vs Farense 1h00 ngày 912 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Benfica
Nhận định Benfica vs Farense 1h00 ngày 912 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Farense

Đội hình dự kiến

  • Benfica: Trubin; Aursnes, Silva, Otamendi, Morato; Neves, Kocku; Di Maria, Silva, Mario; Musa
  • Farense: Velho; Pastor, G Silva, Muscat, Talocha; Goncalves, Falcao, T Silva; Belloumi, Duarte, Costa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X