Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 19/08 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua
Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

Trận đấu giữa Beijing Guoan và Shanghai Shenhua, vòng 23 Chinese Super League 2023, sẽ diễn ra vào ngày 19/8/2023 tại sân vận động Beijing Workers' Stadium, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Hiện tại Guoan đang xếp thứ 6, còn Shanghai Shenhua xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Beijing Guoan là một trong những CLB giàu truyền thống và thành công nhất của bóng đá Trung Quốc với 4 lần vô địch Chinese Super League. Họ cũng là một trong những CLB có nhiều CĐV nhất ở Trung Quốc, và được biết đến với biệt danh "The Imperial Guards". Mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô không có khởi đầu tốt nhưng lại chơi rất ổn thời gian qua, thắng 5, hòa 2, thua 2 trong 9 trận gần nhất để áp sát vị trí dẫn đầu. Hiện họ chỉ cách vị trí đó đúng 3 điểm.

Trong khi đó, Shanghai Shenhua thời gian qua thi đấu không mấy ấn tượng, chủ yếu nằm giữa bảng xếp hạng thế nhưng mùa này lại thi đấu vô cùng quật khởi và đang đứng nhì bảng xếp hạng. Ở trận gần nhất, họ đã thi đấu xuất sắc và đánh bại nhà đương kim vô địch Wuhan Three Towns 2-1 ngay trên sân khách.

Beijing Guoan đã gặp Shanghai Shenhua 1 lần trong mùa giải này, và kết quả là hòa 1-1 tại sân của Shanghai Shenhua vào ngày 19/5/2023. Trong trận đó, Beijing Guoan đã có lợi thế dẫn trước ở phút thứ 18, nhưng không thể bảo toàn được cách biệt khi để cho Shanghai Shenhua gỡ hòa ở phút thứ 67.

Trận này, Beijing Guoan có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân nhà, nơi giúp họ có 6 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại ở mùa này. Tuy nhiên, Shanghai Shenhua cũng chơi cực tốt trên sân khách, giành được 20 điểm sau 11 trận, chỉ kém mỗi đội đầu bảng Shanghai Port. Có thể thấy sức mạnh và phong độ 2 đội là tương đương nhau nên trận này dễ ra kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua +1/4

Tổng bàn thắng trận Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

Shanghai Shenhua từng thi đấu rất chặt chẽ ở giai đoạn đầu mùa nhưng thời gian qua họ lại chơi cởi mở hơn. 4 trận đấu gần đây của họ xuất hiện rất nhiều bàn thắng, với các kết quả lần lượt là 0-5, 1-2, 3-0, 2-1, trung bình 3,5 bàn/trận. Vậy nên, khả năng cao 2 đội sẽ tạo ra 90 phút hấp dẫn, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua: 2 - 2

Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 1908 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 1908 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 1908 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Beijing Guoan vs Shanghai Shenhua

  • Beijing Guoan (4-4-2): Sen Hou, Gang Wang, Michael Ngadeu, Chengdong Zhang, Jiang Wenhao, Liyu Yang, Li Ke, Zhongguo Chi, Sang-woo Kang, Fabio Abreu, Xizhe Zhang
  • Shanghai Shenhua (3-4-3): Zhen Ma, Yangyang Jin, Shenglong Jiang, Chenjie Zhu, Macario Hing-Glover, Ibrahim Amadou, Xi Wu, Lin Cui, Christian Bassogog, Cephas Malele, Dai Wei Jun

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X