Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Shandong Taishan 18h35 ngày 31/08 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Shandong Taishan thuộc tứ kết cúp quốc gia Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Beijing Guoan vs Shandong Taishan
Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Trận đấu giữa Beijing Guoan và Shandong Taishan trong khuôn khổ tứ kết Chinese FA Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày tối thứ 5 tại sân Workers' Stadium (Beijing). Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có phong độ cao ở giải vô địch quốc gia và có nhiều cầu thủ chất lượng.

Sau khởi đầu chậm chạp thì Beijing Guoan đã tăng tốc rất mạnh mẽ thời gian qua khi thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất và vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng CSL với 41 điểm sau 24 vòng đấu, chỉ kém nhóm dự Champions League có 1 điểm. Đây là điều không mấy bất ngờ khi mà đội bóng thủ đô sở hữu chất lượng đội hình thuộc loại tốt nhất giải đấu cộng thêm phong độ sa sút của các đối thủ khác. Ở FA Cup, họ chỉ phải gặp các đối thủ yếu trước đó nên giành chiến thắng dễ dàng.

Về phía Shandong Taishan, họ cũng đang có phong độ rất tốt thời gian qua khi thắng 5 trong 6 trận gần nhất để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Shanghai Port chỉ còn 9 điểm. Trong bối cánh đối thủ đang có phong độ rất tệ thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Sơn Đông tiếp tục bám đuổi và nuôi hy vọng vượt qua. Chính vì thế, nhiều khả năng họ sẽ buông đấu trường FA Cup để tập trung vào mặt trận chính. Ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn ở trận tới.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan +1/4

Tổng bàn thắng trận Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Như đã đề cập phía trên, trận này nhiều khả năng Shandong Taishan sẽ không bung hết sức, chỉ sử dụng đội hình dự bị. Chính vì thế, sức mạnh phòng ngự của họ sẽ giảm xuống đáng kể và khó chống đỡ nổi trước những đợt tấn công của đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan vs Shandong Taishan: 2 - 1

Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Nhận định Beijing Guoan vs Shandong Taishan 18h35 ngày 3108 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Beijing Guoan vs Shandong Taishan

Nhận định Beijing Guoan vs Shandong Taishan 18h35 ngày 3108 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Shandong Taishan 18h35 ngày 3108 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Beijing Guoan vs Shandong Taishan

  • Beijing Guoan (4-3-3): Sen Hou, Boxuan Feng, Chengdong Zhang, Michael Ngadeu, Jiang Wenhao, Tianyi Gao, Li Ke, Nebijan Muhmet, Hao Fang, Fabio Abreu, Dabao Yu
  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Rongze Han, Tong Lei, Jadson, Jianfei Zhao, Long Song, Xiang Ji, Zhengyu Huang, Xie Wenneng, Moisés, Fernandinho, Cryzan

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X