Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Jiangsu Suning 18h35 ngày 26/6 (VĐQG Trung Quốc)

Thứ Hai 26/06/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Beijing Guoan vs Jiangsu Suning lúc 18h35 ngày 26/6 (Vòng 14 giải VĐQG Super League Trung Quốc 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Beijing Guoan vs Jiangsu Suning 18h35 ngay 266 (VDQG Trung Quoc) hinh anh
Beijing Guoan vs Jiangsu Suning

Nhận định Beijing Guoan vs Jiangsu Suning: 0-1

Nhằm cải thiện tình hình, Jiangsu Suning đã chiêu mộ thành công HLV dày dạn kinh nghiệm Fabio Capello kể từ ngày 11/6 vừa qua. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Ý đơn thuần chỉ là giúp Jiangsu Suning trụ hạng tại giải VĐQG Trung Quốc, đồng thời vạch ra kế hoạch phát triển dài hơi.

Động thái này của BLĐ Jiangsu Suning được đánh giá là rất khôn ngoan. Hiện tại Jiangsu Suning đang sở hữu trong tay đội hình không tệ với những ngoại binh như tiền vệ Ramires, tiền đạo Roger Martínez, Alex Teixeira hay tuyển thủ Australia, Sainsbury. Vấn đề của đội bóng thành phố Giang Tô là làm sao kết hợp tốt nhất những cầu thủ thành một khối thống nhất.

Dưới triều đại cũ của HLV Choi Yong-soo, Jiangsu Suning dính vào quá nhiều rắc rối liên quan đến cách sử dụng cầu thủ và phương pháp chiến thuật áp dụng không phù hợp. Thế là, nhà cầm quân người Hàn Quốc dần mất kiểm soát Jiangsu Suning và đội bóng này bắt đầu sa sút thảm hại. Lúc này họ chỉ đứng áp chót BXH với duy nhất 1 trận thắng từ đầu mùa là minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy nhiên, Capello với kinh nghiệm quá dày dạn trong công tác huấn luyện đang dần giúp Jiangsu Suning hồi sinh trở lại. Cựu chiến lược gia tuyển Anh đã giúp Jiangsu Suning giành chiến thắng trước JianYe Henan tại Cúp QG Trung Quốc hôm giữa tuần.

Trong khi đó, chủ nhà Beijing Guoan đang xếp thứ 7 và hơn Jiangsu Suning tới 10 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của thủ độ đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 1/5 gần đây ở mọi giải đấu. Trên sân nhà, Beijing Guoan cũng rơi vào hoàn cảnh 3/4 trận gần nhất chỉ biết đến hòa và thua.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Đây mới là trận đấu thứ 3 kể từ khi HLV Capello dẫn dắt Jiangsu Suning.
- Jiangsu Suning kể từ đầu mùa chỉ có duy nhất 1 trận thắng.
- HLV Capello vừa có chiến thắng đầu tiên cùng Jiangsu Suning khi giành vé đi tiếp tại Cúp QG.
- Jiangsu Suning vừa có điểm ở trận đấu sân khách gần nhất tại giải VĐQG.
- Jiangsu Suning vượt qua kèo châu Á 3/4 trận sân khách gần nhất.
- Beijing Guoan chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 lần ra sân gần nhất.
- Beijing Guoan không thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất.
- Beijing Guoan toàn thua cả 2 trận đối đầu gần đây giữa hai đội.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X