Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Dalian Pro 16h30 ngày 30/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Dalian Pro thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Dalian Pro

Beijing Guoan vs Dalian Pro
Beijing Guoan vs Dalian Pro

Beijing Guoan sẽ đón tiếp Dalian Pro trên sân nhà Beijing Workers' Sports Complex vào chiều thứ 7 tuần này trong khuôn khổ vòng 27 giải Vô địch quốc gia Trung Quốc. Đây trận đấu vô cùng quan trọng đối với đội khách khi họ cần điểm để đua trụ hạng.

Beijing Guoan vốn là đội bóng có lực lượng mạnh nhưng phong độ bất ổn. Đầu mùa, họ khởi đầu rất chậm chạp nhưng lại tăng tốc khá mạnh thời gần đây và dần bắt kịp với nhóm top đầu. Hiện tại đội bóng thủ đô chỉ còn cách nhóm dự AFC Champions League có 3 điểm.

Trong khi đó, Dalian Pro đang nỗ lực hết mình trong cuộc đua trụ hạng. Ở vòng đấu trước, họ đã thi đấu vô cùng mạnh mẽ và cầm hòa thành công trước đối thủ mạnh Shandong Taishan để có được cùng 19 điểm với Nantong Zhiyun và đang có lợi thế về mặt đối đầu. Mỗi trận đấu sắp tới của Đại Liên đều là một trận chung kết nên họ sẽ thi đấu với 100% công lực.

Trên lý thuyết, Beijing Guaon vẫn còn khả năng tranh chấp vào top 3 nhưng trên thực tế rất khó đạt được mục tiêu bởi còn nhiều đối thủ khác đang có lợi thế hơn. Ngoài ra, đội chủ nhà còn không có sự dẫn dắt của HLV trưởng do bị án treo giò bởi lỗi phản ứng trọng tài. Ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Dalian Pro +1

Tổng bàn thắng trận Beijing Guoan vs Dalian Pro

Chắc chắn Dalian Pro sẽ chọn lối đá phòng ngự chặt chẽ hòng mang về ít nhất 1 điểm. Với cách làm này, họ đã khiến không ít ông lớn chia điểm và với Beijing Guoan có lẽ không phải ngoại lệ. Trận đấu dễ kết thúc với tỷ số 0-0 hoặc 1-1.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan vs Dalian Pro: 0 - 0

Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Dalian Pro

Nhận định Beijing Guoan vs Dalian Pro 16h30 ngày 309 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Dalian Pro

Thành tích gần đây của Beijing Guoan vs Dalian Pro

Nhận định Beijing Guoan vs Dalian Pro 16h30 ngày 309 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan 
Nhận định Beijing Guoan vs Dalian Pro 16h30 ngày 309 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Dalian Pro

Đội hình dự kiến Beijing Guoan vs Dalian Pro

  • Beijing Guoan (4-3-3): Sen Hou, Gang Wang, Michael Ngadeu, Chengdong Zhang, Lei Li, Zhongguo Chi, Xizhe Zhang, Liyu Yang, Fabio Abreu, Sang-woo Kang
  • Dalian Pro (4-2-3-1): Yan Wu, Streli Mamba, Yaopeng Wang, Xianjun Wang, Ting Zhu, Wei Wu, Peng Lü, Yin Shang, Borislav Tsonev, Lü Zhuoyi, Manzoki Lobi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X