Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg 02h45 ngày 8/2 (Cúp Quốc gia Đức 2016/17)

Thứ Ba 07/02/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Wolfsburg lúc 02h45 ngày 8/2 (Vòng 3 Cúp quốc gia QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận gặp Schalke trên sân nhà cuối tuần qua mới là trận hòa đầu tiên của Bayern sau 8 chiến thắng liên tiếp. Thế nhưng, nó vẫn đủ để khiến Hùm xám hứng chịu chỉ trích. Lần này, không ai khác mà chính “người nhà” là cựu danh thủ Paul Breitner cho rằng “Bayern sẽ tiếp tục vấp ngã nếu không thay đổi”.
Nhan dinh Bayern Munich vs Wolfsburg 02h45 ngay 82 (Cup Quoc gia Duc 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Wolfsburg


Quả thực, dù thắng 8, hòa 1 trong 9 trận đấu gần nhất nhưng Bayern đang thể hiện một lối chơi không thực sự ấn tượng trong năm 2017. Trước trận hòa Schalke 1-1, Bayern cũng đã có 2 chiến thắng chật vật trước 2 đối thủ yếu là Freiburg và Bremen. Và trong cả 3 trận đấu chính thức đầu năm 2017, hàng thủ vốn được đánh giá cao của họ đều để thủng lưới.

Nhưng điều đáng lo ngại hơn với Bayern nằm ở hàng công. Sẽ không quá khi nói một mình Lewandowski đang gánh cả hàng công Bayern lúc này. Ngôi sao người Ba Lan vẫn chơi tốt và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Nhưng bản thân anh cũng bị hạn chế rất nhiều khi những cầu thủ chơi bên cạnh đều đang không có phong độ tốt.

Ribery và Robben không còn duy trì được lối chơi ở nhịp độ cao nhất. Trong khi đó, Douglas Costa và Coman không còn mang đến những đột biến ở 2 cánh do lối chơi thiếu sáng tạo và thiếu sự chính xác trong các tình huống cuối. Nhưng thất vọng nhất vẫn là Mueller, tiền đạo đã “tàng hình” suốt thời gian qua nhưng vẫn được HLV Carlo Ancelotti tin dùng.

Trong sự yếu kém của Bayern thì Ancelotti có một phần lỗi không nhỏ. Ông chưa thể tìm ra cho Hùm xám những giải pháp trong tấn công. Các đường lên bóng của Bayern vẫn có một nhịp điệu quá chậm rãi và nó không còn khiến cho đối thủ bị bất ngờ. Trước khi chính thức dẫn dắt Bayern thì Ancelotti đã từng đánh giá Bayern của Pep tấn công quá chậm chạp. Giờ đây, chính chiến lược gia người Italia đang đối mặt với bài toán tương tự và ông cần phải sớm tìm ra giải pháp nếu không muốn Bayern rơi vào khủng hoảng.

Được tiếp Wolfsburg, đội bóng đang tuột dốc không phanh, là cơ hội tốt cho Bayern ở trận này. Trong 4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Bayern đều thắng cách biệt trước Wolfsburg. Và sau 2 trận thua liên tiếp gần nhất khiến ám ảnh rớt hạng quay trở lại, Bầy sói khó có thể dồn hết tâm trí cho đấu trường Cúp QG, trước một đối thủ mà dù có cố gắng hết cỡ thì họ vẫn nắm nhiều phần thua.

4 - Chỉ có 4 trận đấu giữa Bayern Munich và Wolfsburg kết thúc với tỷ số hòa trong 35 lần đọ sức gần nhất giữa hai đội.
20 - Bayern Munich đã giữ sạch lưới tới 20/37 trận chạm trán trở lại đây trước Wolfsburg, chiếm tỷ lệ 54%.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 13 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Bayern thắng theo châu Á 9 trận.
- Trên sân nhà, Bayern thắng theo châu Á 3/4 trận gần nhất.
- 9 trận chính thức gần đây, Wolfsburg thắng 3 và thua theo châu Á 6 trận.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
14 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 9 trận có tổng số bàn thắng lẻ. 11/14 trận gần đây của Bayern và 9/10 trận gần đây của Wolfsburg cũng có tổng số lần lưới rung không chia hết cho 2. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.

Nhận định: 3-0
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X