Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Schalke 21h30 ngày 4/2 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Schalke lúc 21h30 ngày 4/2 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở 2 trận đấu đầu năm 2017, Bayern đã đánh bại Freiburg và Bremen cùng với tỷ số 2-1 trên sân khách. Đó đều là những chiến thắng sát nút và không khiến người xem thỏa mãn bởi đối thủ của Bayern đều khá yếu.
Nhan dinh Bayern Munich vs Schalke 21h30 ngay 42 (Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Schalke


Không chỉ NHM mà ngay cả chính các cầu thủ Bayern cũng thừa nhận đội nhà chưa đạt được phong độ tốt nhất. Trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Arjen Robben đã lên tiếng yêu cầu các cầu thủ Bayern phải “thi đấu tập trung hơn” trong thời gian tới. Có thể hiểu cho Robben bởi với phong độ hiện tại, Bayern chắc chắn sẽ gặp khó khi phải đối đầu với Arsenal tại vòng 1/8 Champions League vào giữa tháng 2 tới.

Chính vì thế mà vấn đề với Bayern lúc này không chỉ là những điểm số, mà còn là màn trình diễn. Bayern cần thể hiện được sức mạnh thực sự thay vì những trận thắng chật vật và sát nút. Để làm được điều này đòi hỏi hàng công của Bayern cần phải chơi hiệu quả hơn.

Trong 2 trận đấu gần nhất, hàng công của Bayern chơi không tệ. Họ đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng tính hiệu quả trong các tình huống cuối cùng lại không đến. Ngoài Lewandowski, Hùm xám đang thiếu đi những chân sút sắc sảo. Trong số này, kỳ vọng về sự hồi sinh của Thomas Mueller trong năm mới 2017 chưa xảy ra. 2 trận gần đây, Mueller vẫn khá mờ nhạt khi được xếp chơi ở vị trí hộ công sở trường trong sơ đồ 4-2-3-1.

Nhưng theo cựu ngôi sao của Bayern là Mario Basler thì “Mueller là cầu thủ đặc biệt và cậu ấy biết cách vượt qua khủng hoảng”. Trong những buổi tập gần đây, Mueller cũng cho thấy anh đang có được sự tập trung cao nhất để trở lại. Điều mà tuyển thủ Đức cần lúc này là một bàn thắng để giải tỏa và anh đang dồn hết tâm sức để thực hiện được mục tiêu này.

Trong quá khứ, Schalke chưa từng là đối thủ dễ chơi. Song, ở thời điểm hiện tại thì Schalke đang gặp rất nhiều vấn đề trong cả công lẫn thủ. Họ chưa kịp vui nhờ thắng lợi 1-0 trước Ingolstadt thì thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Frankfurt để lại cho đội bóng vùng Ruhr nỗi lo lớn. Và với sự chuẩn bị không tốt, một tinh thần bất ổn, Schalke khó có thể trông chờ vào kết quả tốt trong chuyến hành quân tới Allianz Arena đêm nay.

THÔNG TIN
- 8 lần tiếp đón Schalke trên sân nhà gần đây, Bayern thắng theo châu Á 6 trận.
- Bayern toàn thắng theo châu Á cả 3 trận sân nhà gần nhất.
- Schalke toàn thua theo châu Á cả 4 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn thắng: 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 3 bàn thắng. Tương tự, 7/9 trận gần đây của Bayern và cả 9 trận gần nhất của Schalke cũng chỉ nhiều nhất 3 lần lưới rung. Trận này sẽ có không quá 3 bàn.

Nhận định: 3-0

Theo Bongdaplus.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X