Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Schalke 02h45 ngày 2/3 (Cúp quốc gia Đức 2016/17)

Thứ Tư 01/03/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Schalke lúc 02h45 ngày 2/3 (Tứ kết Cúp quốc gia QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở trận đấu thuộc vòng 19 Bundesliga 2016/17, Schalke đã chơi một trận quật cường ngay trên sân Allianz Arena để giành 1 điểm sau trận hòa 1-1. Với những ai theo dõi trận đấu đó thì 1 điểm cho Schalke là ít bởi Hoàng đế xanh đã tạo ra được một thế trận tốt, sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội chủ nhà.
Nhan dinh Bayern Munich vs Schalke 02h45 ngay 23 (Cup quoc gia Duc 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Schalke


Kể từ đó đến nay, sau khoảng 1 tháng, mọi thứ vẫn chưa có gì thay đổi nhiều. Schalke vẫn thể hiện một phong độ hình sin, lúc lên lúc xuống. Họ thường thi đấu tốt ở các trận thuộc thể thức cúp, những trận đấu căng thẳng hơn là trước những đối thủ yếu hơn. Bayern cũng không khác nhiều. Lúc họ thắng vùi dập, mà mới nhất là chiến thắng 8-0 trước Hamburg, nhưng có khi họ cũng chơi bế tắc đến khó hiểu.

Nguyên nhân khiến Bayern không có được sự ổn định cao là bởi HLV Carlo Ancelotti chưa có được nhiều giải pháp tấn công. Sức mạnh, sự đột biến trong tấn công của Hùm xám dựa nhiều vào các tình huống lên bóng ở hai biên.

Trước những đội bóng chơi với hàng thủ 4 người, sức mạnh ở biên của Bayern được phát huy tối đa với những tình huống đột phá của Arjen Robben, Douglas Costa hay những pha phối hợp chồng cánh. Hai chiến thắng đậm gần nhất trước Arsenal (5-1) và Hamburg (8-0) cũng là trước các đội bóng chơi với hàng thủ 4 người.

Song, sức mạnh ở biên của Bayern suy giảm đáng kể khi phải đối mặt với những đội bóng chơi với hàng thủ 5 người, hay có những cầu thủ chạy cánh thực thụ. Schalke chính là đội bóng như vậy. Ở trận đấu giữa 2 đội cách đây gần 1 tháng, Schalke chứ không phải Bayern mới là đội có nhiều tình huống xuống bóng ở 2 biên nguy hiểm hơn.

Hy vọng của Bayern trong việc tìm ra những giải pháp mới cho hàng công đó là việc Thomas Mueller tìm lại phong độ. Ở trận thắng Hamburg 8-0, Mueller dù không ghi bàn nhưng đã chơi cực hay và góp tới 3 đường kiến tạo. Nhưng cũng nên nhớ rằng trong suốt một thời gian dài, Mueller đã quen với việc làm các CĐV đội bóng xứ Bavaria thất vọng.

Nếu không thể tìm ra được những giải pháp mới, Bayern sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Schalke. Cho dù kinh nghiệm và bản lĩnh có thể vẫn sẽ giúp đội bóng của Ancelotti giành vé vào bán kết.

THÔNG TIN
3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Allianz Arena, Bayern chỉ thắng 1.
8 trận gần đây của Bayern, họ thắng 3 và thua theo châu Á 5 trận.
Trong 4 trận sân khách gần nhất, Schalke thắng 3 và hòa 1 theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn:
12 trận chính thức gần đây giữa 2 đội, có 11 trận có tổng bàn thắng chẵn. 5/6 trận gần đây của Bayern và 5/7 trận gần đây của Schalke cũng có tổng số lần lưới rung là chẵn. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.

Nhận định: 1-1

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X