Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Mainz 20h30 ngày 22/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 22/04/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Mainz lúc 20h30 ngày 22/4 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bayern Munich vs Mainz 20h30 ngay 224 (Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Mainz

Nhận định Bayern Munich vs Mainz: 2-1

Đối với Bayern thì những gì diễn ra tại sân Bernabeu hồi giữa tuần là cơn ác mộng thực sự. Từ việc rộng cửa đi tiếp, Bayern liên tiếp phải hứng chịu thiệt thòi sau hàng loạt quyết định sai lệch từ tổ trọng tài, khiến họ bị loại tức tưởi. Điều đó khiến tham vọng “ăn ba” của Bayern bị phá sản và nó tác động rất nhiều tới tâm lý các cầu thủ.

120 phút tại Bernabeu, trong đó có hơn 30 phút cuối thi đấu thiếu người với một đội bóng có độ tuổi trung bình cao nhất Bundesliga cũng khiến thể lực của Bayern bị ảnh hưởng nghiêm trọng cho trận đấu này. Và chắc chắn, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Chẵng những vậy, ở trận này, Hùm xám sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Neuer, người sẽ phải rời xa sân cỏ 8 tuần vì chấn thương trong chính trận đấu với Real.

Tất nhiên, với bản lĩnh của một ông lớn, Bayern chắc chắn sẽ biết cách để tìm lại sự cân bằng. Một đội hình dự bị có thể được Ancelotti sử dụng ở trận này nhưng Bayern vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Mainz. Không những thế, Hùm xám cũng có những động lực để thắng trận. Một chiến thắng sẽ giúp Bayern tránh việc bị RB Leipzig tiếp tục rút ngắn khoảng cách và phải đối mặt với những áp lực không đáng có ở những vòng đấu cuối mùa. Trong khi đó, tiền đạo chủ lực của Bayern, Lewandowski cần phải chơi nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng trong cuộc chạy đua với Aubameyang bên phía Dortmund tới danh hiệu Vua phá lưới (cùng 26 bàn).

Một thuận lợi cho Bayern khi đây đang là thời điểm mà Mainz có khong độ không tốt. Ở 7 trận gần nhất tại Bundesliga, họ thắng 1, hòa 1 và thua tới 5 trận. Riêng trên sân khách, Mainz đã thua tới 9/10 trận gần nhất tại giải đấu số 1 Đức. Trong khi trên sân nhà, Bayern đã thắng 11 và chỉ hòa 3 trong 14 trận tại Bundesliga mùa này.

Đối với Lewandowski, Mainz cũng là một đối thủ ưa thích. Trong 8 lần đối đầu với Mainz gần đây, có 7 trận Lewy “nổ súng”, trong đó có tới 4 cú đúp. Tổng cộng, trong 12 lần đối đầu với Mainz, ngôi sao người Ba Lan đã ghi 11 bàn và 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Và đêm nay, Lewandowski có thể sẽ một lần nữa chọc thủng lưới Mainz để giúp Hùm xám giải sầu.

THÔNG TIN
6 lần gần đây tiếp đón Mainz trên sân nhà tại Bundesliga, Bayern thắng 2 và thua theo châu Á 4 trận.
7 trận gần đây, Bayern thắng 3 và thua 4 trận theo châu Á.
4/5 trận gần đây của Bayern có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
6/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng lẻ. 8/11 trận gần đây của Bayern và 6/6 trận chính thức gần nhất của Mainz cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X