Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Mainz 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Mainz lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Mainz 20h30 ngay 169 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Mainz
Nhận định Bayern Munich vs Mainz: 1-1


Hôm nay, lễ hội bia tháng 10 Oktoberfest chính thức khai mạc tại Munich. Nhưng đối với các cầu thủ Bayern, một không khí nặng nề đang bao trùm toàn đội. Sau những lời lẽ bóng gió chỉ trích qua lại giữa các cầu thủ và HLV, giữa cầu thủ và BLĐ và giữa các cầu thủ với nhau là những quy định và những án phạt. Nhưng tất cả dường như chỉ khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Tình hình căng thẳng tới mức đội trưởng Manuel Neuer trước buổi tập quan trọng chuẩn bị cho trận đấu với Mainz đã phải tổ chức họp đội. Nhưng dường như ở thời điểm này, không riêng gì Manuel Neuer mà ngay cả những nhân vật có tiếng như chủ tịch Uli Hoeness hay GĐĐH Karl-Hainz Rummenigge cũng đang bất lực trong việc ổn định tình hình.

Một nhân vật quan trọng khác là HLV trưởng Ancelotti cũng đang tỏ ra bất lực, nhưng là trong việc tìm ra một lối chơi phù hợp cho Bayern. Giữa tuần qua, Bayern đã đánh bại Anderlecht tới 3-0 nhưng theo như ngôi sao Arjen Robben đánh giá thì “đó là một trận đấu không thành công khi đội bóng không duy trì được một nhịp điệu tốt”.

Quả thực, trận đó Bayern đã được chơi hơn Anderlecht 1 người trong 80 phút, nhưng đội bóng xứ Bavaria không thể hiện được nhiều sự áp đảo. Những cơ hội mà họ tạo ra rất đơn điệu và cơ hội thực sự thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, hàng thủ Bayern còn bị Anderlecht 2 lần làm cho chao đảo.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti nhấn mạnh ông “không phải gã khờ” và khẳng định “biết phải làm gì”. Đó là khi Ancelotti bức xúc trước quá nhiều chỉ trích hướng vào đội bóng của ông trong suốt thời gian qua. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, những chỉ trích sẽ không ngớt nếu như Hùm xám vẫn trình diễn một lối chơi nghèo nàn như trong hơn 1 năm qua.

Và chắc chắn, nếu không cải thiện Bayern sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với Mainz, đội bóng đã giành tới 4 điểm trong 2 lần làm khách gần nhất tại Allianz Arena. Bởi Mainz hành quân tới Munich với một sự hưng phấn cao sau khi đã đánh bại Leverkusen với tỷ số 3-1 và HLV Schwarz đã tìm ra được lời giải cho những câu hỏi về chiến thuật được đặt ra trước đó.

THÔNG TIN
6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại Bundesliga, Bayern thắng 2 và thua 4 trận theo châu Á.
7 trận chính thức trên sân nhà gần đây, Bayern thắng 2, hòa 1 và thua 4 trận theo châu Á.
6 trận chính thức gần đây của Bayern có 4 trận có tổng bàn thắng chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn trong hiệp 1
Trong 5 trận chính thức gần đây của Bayern, có 4 trận có tối đa 1 bàn trong hiệp 1. Ở 6 trận chính thức gần đây của Mainz, cũng có tới 5 trận họ không ghi bàn trong 45 phút đầu. Trận này khó có nhiều hơn 1 bàn trong 45 phút đầu.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X