Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin 21h30 ngày 24/2 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 24/02/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Hertha Berlin lúc 21h30 ngày 24/2 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Hertha Berlin 21h30 ngay 242 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Hertha Berlin
Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin: 3-0


Với trận thắng tưng bừng trước Besiktas (5-0) hồi giữa tuần, Bayern Munich coi như đã đặt một chân vào tứ kết Champions League. Cùng khoảng cách lên tới 19 điểm so với đội xếp sau Borussia Dortmund ở Bundesliga, Hùm xám có thể thảnh thơi cho đến tận … đầu tháng 4, thời điểm họ bước vào tranh tài ở vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu.

Bởi vậy, giờ là lúc để Bayern đi săn thêm những kỉ lục của riêng họ. “Bàn tay nhỏ” mới đây trước Besiktas giúp đội bóng số 1 nước Đức cân bằng thành tích toàn thắng dài nhất lịch sử CLB (từ năm 1980) và chỉ cần thêm chiến thắng trước Hertha Berlin trên sân Allianz Arena, thầy trò HLV Jupp Heynckes sẽ tạo nên cột mốc mới.

Ngoài thành tích chung của CLB thì 2 nhân vật được coi là quan trọng nhất Bayern hiện giờ, tiền đạo Robert Lewandowski cùng HLV Heynckes cũng có những mục tiêu của riêng mình.

Với cá nhân “sát thủ” người Ba Lan thì anh có thể vươn lên độc chiếm kỉ lục ghi bàn liên tiếp trên sân nhà tại Bundesliga trong trận đấu thứ 250 của mình ở đấu trường này, hiện đang là 12 trận và được “đồng sở hữu” cùng ông thầy Heynckes và huyền thoại Gerd Muller. Còn vị “tướng già” của Bayern lại hướng tới việc kéo dài kỉ lục thắng liên tiếp của mình trên cương vị HLV (đang là 14 trận).

Về lực lượng, có thể tin HLV Heynckes sẽ không xoay vòng quá nhiều như 2 trận đấu trước (9 sự thay đổi ở trận gặp Wolfsburg rồi Besiktas) bởi Bayern không tốn quá nhiều sức lực hồi giữa tuần. Có chăng chỉ là việc để Arjen Robben đang bất mãn hay Thiago Alcantara cần tìm lại cảm giác và bắt nhịp lại với đồng đội ra sân từ đầu, cũng như 2-3 trường hợp được nghỉ vì chấn thương nhẹ.

Cơ sở để Bayern nối dài chiến thắng để có kỉ lục mới cũng là rất lớn khi đối thủ của họ hôm nay, Hertha đang thực sự bất ổn. Ngay sau thắng lợi bất ngờ 2-0 trên sân của Bayer Leverkusen, đội bóng thủ đô Berlin đã trở lại hình ảnh quen thuộc từ đầu năm 2018 (thắng 1, thua 2, hòa 3) với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Mainz 05.

Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ đội chủ nhà Bayern. Việc bất ngờ bị cầm hòa ở trận lượt đi dù dẫn 2-0 trong lúc khủng hoảng (vừa sa thải HLV Ancelotti) không thể che mờ thực tế là Hùm xám luôn áp đảo Hertha, với chuỗi 13 trận bất bại (11 thắng, 2 hòa) ở Bundesliga.

Tính xa hơn, đã … 40 năm qua, đại diện thủ đô chưa một lần giành chiến thắng khi phải làm khách ở Munich. Bởi vậy, có thể tin Bayern sẽ tiếp tục có được 3 điểm không quá khó khăn, để nối dài kỉ lục và tiến gần hơn đến chiếc Đĩa bạc Bundesliga.

Đội hình dự kiến
Bayern (4-2-3-1): Ulreich – Rafinha, Sule, Hummels, Alaba – Tolisso, Javi Martinez – Robben, Thiago, Ribery – Lewandowski.
Hertha (4-2-3-1): Jarstein – Weiser, Stark, Rekik, Plattenhardt – Skjelbred, Darida – Leckie, Lazaro, Kalou – Selke.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Neuer chưa thể trở lại. James, Boateng chấn thương nhẹ và được cho nghỉ. Khả năng ra sân của Kimmich, Hummels còn bỏ ngỏ.
HERTHA: Kade, Schieber, Maier, Ibisevic, Kurt không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Weiser, Rekik còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 23, thua 1 trong 24 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó đang có chuỗi 14 chiến thắng liên tiếp.
- Hertha chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, ngoài ra thua 2, hòa 3 tuy nhiên chỉ thua 1/8 trận sân khách gần đây.
- 13 lần gặp nhau gần nhất ở Bundesliga, Bayern bất bại trước Hertha (thắng 11, hòa 2). Ngoài ra, trên sân nhà Bayern chưa thua Hertha suốt hơn 40 năm qua.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X