Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Hamburg 21h30 ngày 10/3 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 10/03/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Hamburg lúc 21h30 ngày 10/3 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Hamburg 21h30 ngay 103 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Hamburg

Nhận định Bayern Munich vs Hamburg: 4-0


Kể từ khi Bundesliga được thành lập vào năm 1963, Hamburg tự hào là đội bóng duy nhất chưa từng xuống hạng, thành tích độc nhất vô nhị trong làng bóng đá Đức mà không ông lớn nào bây giờ sánh được. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, đội bóng thành phố Cảng sẽ khó tránh khỏi thực tế họ chuẩn bị phải nếm trải cảm giác rớt hạng lần đầu tiên.

Hamburg đã “thoát hiểm” và ở lại Bundesliga 2/4 mùa gần nhất khi xếp thứ 16/18 và thắng trận play-off với đội xếp thứ 3 hạng Nhì. Nhưng mùa này họ đang cách vị trí có thể tự quyết ấy cùng nhóm an toàn tới 7 điểm và chỉ hơn đội bét bảng Cologne có vỏn vẹn 1 điểm. Trong cơn khát điểm, thầy trò HLV Bernd Hollerbach lại phải làm khách ở Munich.

Nhiều năm trở lại đây, Bayern Munich thực sự là cơn ác mộng, nỗi ám ảnh kinh hoàng với Hamburg, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà Allianz Arena. 3 lần gần nhất hành quân đến “hang Hùm”, đội bóng có biệt danh “Khủng long” nhận tới 21 bàn thua mà không có nổi 1 bàn danh dự, trong đó có 2 trận thua 8-0.

Với Bayern, mỗi khi gặp Hamburg ở Munich, họ lại có … thói quen “tàn sát” không thương tiếc. Và có lẽ trận đấu này cũng sẽ có kết cục không khác là bao dù cho đối thủ có đang ở thế chân tường, vùng vẫy để vớt vát chút hi vọng dù là nhỏ nhất.

Bước vào trận đấu này, nhiều khả năng HLV Jupp Heynckes sẽ tiếp tục xoay tua đội hình. Trận thắng 4-0 trước Freiburg cách đây gần 1 tuần đã chứng kiến sự tỏa sáng của các “kép phụ” như tiền đạo tân binh Sandro Wagner cùng tiền vệ trẻ Corentin Tolisso hay phần nào đó là hậu vệ trái Juan Bernat, người được đẩy lên đá tiền vệ trái.

Giữa tuần tới, Bayern sẽ có chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ để đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Besiktas. Tuy đã thắng 5-0 ở trận lượt đi và coi như đặt một chân vào vòng tứ kết nhưng với người cẩn thận như Heynckes, ông vẫn muốn tạo đà tâm lý tốt để bước vào trận tái đấu trên sân Vodafone Park với mục tiêu chiến thắng.

Trước cuộc đón tiếp Hamburg, Bayern đã nhận tin vui khi trụ cột của đội, hậu vệ trẻ Joshua Kimmch cam kết tương lai lâu dài đến năm 2023. Cùng với đó, HLV Heynckes cũng bất ngờ để ngỏ khả năng gắn bó với Hùm xám ở mùa giải sắp tới. Cộng với chiến thắng 4-0 ở vòng đấu trước, đội bóng số 1 ít nhiều đang nắm những lợi thế về mặt tâm lý.

Tựu chung lại, nhiều khả năng Bayern sẽ tiếp tục “làm gỏi” Hamburg trên sân Allianz Arena. Một chiến thắng không có nhiều ý nghĩa với Hùm xám ngoài việc giúp họ tiến gần hơn đến chức vô địch coi như đã bỏ túi nhưng lại có thể khiến số phận của đối thủ mạt vận trở nên bi đát hơn.

Đội hình dự kiến
Bayern (4-1-4-1): Ulreich – Kimmich, Sule, Hummels, Alaba – Javi Martinez – Robben, Muller, Thiago, Ribery – Lewandowski.
Hamburg (3-4-2-1): Mathenia – Sakai, Papadopoulos, Drongelen – Diekmeier, Jung, Wallace, Santos – Jatta, Kostic – Schipplock.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Neuer, Coman chưa rõ ngày bình phục. James đã bình phục nhưng chưa được sử dụng.
HAMBURG: Vắng Mavraj, Thoelke, Ekdal, Nicolai Muller.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thắng 24, hòa 1, thua 1 trong 26 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó thành tích từ khi bắt đầu lượt về là thắng 10, hòa 1.
- Hamburg đã không thắng 12 trận gần nhất ở Bundesliga, thua 7 và hòa 5.
- Bayern không thua Hamburg từ năm 2009 và toàn thắng 6 trận gần nhất.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X