Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Gladbach (21h30 ngày 3/2): Hủy diệt đội khách

Thứ Bảy 03/02/2024 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận bất bại ấn tượng của Gladbach trước Bayern Munich đã bị đặt dấu chấm hết ở lượt đi. Trong bối cảnh “Hùm xám” khát điểm để đua vô địch, Gladbach nhiều khả năng sẽ bị hủy diệt không thương tiếc tại Allianz Arena.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Gladbach

Monchengladbach đã gián tiếp giúp đỡ Bayern bằng việc cầm chân Leverkuse với tỉ số -0 ở vòng đấu trước. Kết quả đó xảy ra chỉ vài giờ sau khi Bayern vất vả hạ gục Augsburg với tỉ số 3-2 trên sân khách.

Bayern vẫn đang giữ chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Và cú sảy chân của Leverkusen giúp cho khoảng cách được thu ngắn lại chỉ còn 2 điểm.

Nhận định Bayern Munich vs Gladbach (21h30 ngày 32) Hủy diệt đội khách 1
Bayern Munich đã rút ngắn khoảng cách tới ngôi đầu xuống chỉ còn 2 điểm

Trước khi hành quân đến sân BayArena để chơi một trận định đoạt ngôi đầu, Bayern sẽ tiếp đón Gladbach trên sân nhà. Đây là đối thủ mà Bayern gặp nhiều thứ 2 trong lịch sử Bundesliga (112 lần), chỉ sau Werder Bremen (114 lần).

Trong thời gian gần đây, Bayern không đạt được nhiều thành công khi đối đầu với Monchengladbach. Họ không thắng trong 5 trận đối đầu liên tiếp trước khi đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thất vọng đó bằng thắng lợi 2-1 ở lượt đi. Bayern vẫn còn món nợ phải thanh toán với Gladbach khi đã không thể thắng trong 2 trận sân nhà gần nhất tiếp đón đối thủ này.

Cũng có những lý do để Bayern phải lo lắng ở trận đấu tới. Kingsley Coman đã gặp phải chấn thương đầu gối nặng ở trận gặp Augsburg. Bệnh viện của Bayern cũng đang chật kín chỗ với những cái tên đáng chú ý như Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Konrad Laimer hay Dayot Upamecano. Kim Min-jae cũng đang thi đấu ở đội tuyển Hàn Quốc và khó có thể trở lại trong tương lai gần.

Nhận định Bayern Munich vs Gladbach (21h30 ngày 32) Hủy diệt đội khách 2
Gladbach là đội duy nhất khiến Leverkusen tịt ngòi mùa này

Ở bên kia chiến tuyến, Gladbach có thể hài lòng với trận hòa Leverkusen. Tuy nhiên, phong độ bất ổn khiến đội bóng này không thể thoát khỏi khu vực giữa bảng xếp hạng. Sau 19 vòng đấu ở Bundesliga, Gladbach mới thu về được vỏn vẹn 21 điểm. Đây là thành tích tệ nhất của đội bóng này trong 13 năm qua. Họ cũng chưa thể thắng 2 trận liên tiếp ở Bundesliga kể từ khi Gerardo Seoane được bổ nhiệm hè năm ngoái.

Lúc này, Gladbach đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Dĩ nhiên là họ không cần phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng do khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ rất xa. Tuy nhiên, đội bóng này còn cách nhóm dự cúp châu Âu tới 10 điểm và con số này rất khó để san lấp.

Không có đội bóng nào ở Bundesliga đánh bại Bayern nhiều hơn Monchengladbach (28 lần). Tuy nhiên, một chiến thắng ở lần chạm trán này là một thử thách vô cùng khó khăn. Bayern được đánh giá cao vượt trội hơn rất nhiều so với Gladbach ở trận này. Một chiến thắng hủy diệt có lẽ là điều sẽ xảy ra dựa theo phong độ của hai đội gần đây.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Gladbach

Hai đội ghi bàn: Bayern Munich không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất gặp Gladbach. 12/14 trận gần nhất của Gladbach chứng kiến hai đội ghi bàn. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ có kết quả là hai đội có bàn thắng.

Từ 3 bàn trở lên: Khả năng trận đấu tới xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao. Bayern là đội sở hữu hàng công mạnh nhất Bundesliga còn Gladbach có hàng thủ yếu thứ hai của giải đấu. Chỉ riêng một mình Bayern có lẽ cũng đủ giúp trận này chạm mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Gladbach: 4-1

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Gladbach

Bayern Munich vs Gladbach
Nhận định Bayern Munich vs Gladbach
  • Bayern Munich: Những trụ cột như Joshua Kimmich, Konrad Laimer, Kingsley Coman, Dayot Upamecano và Serge Gnabry đều chấn thương. Kim Min-jae thi đấu ở Asian Cup.
  • Gladbach: Jonas Omlin, Manu Kone, Alassane Plea và Tomas Cvancara chấn thương. Ko Itakura thi đấu cho Nhật Bản ở Asian Cup.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Gladbach mở tỉ số ở 6/7 trận gần nhất gặp Bayern.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 6/7 trận gần đây của Gladbach có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Gladbach mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Gladbach có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bayern mở tỉ số ở 6/8 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Thomas Tuchel thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Gerardo Seoane trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 86%.

- Trọng tài Tobias Stieler rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 3,93 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Gladbach

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Gladbach (21h30 ngày 32) Hủy diệt đội khách 3
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Gladbach

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X