Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Cologne 02h30 ngày 14/12 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Tư 13/12/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Cologne lúc 02h30 ngày 14/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Cologne 02h30 ngay 1412 (Bundesliga 201718) hinh anh
Bayern Munich vs Cologne
Nhận định Bayern Munich vs Cologne: 5-0


LỰC LƯỢNG
BAYERN: Neuer, Thiago chấn thương dài hạn. Robben và Fruchtl chưa rõ ngày quay lại. Coman bị đau nhẹ. Khả năng ra sân của Ulreich, Hummels và Bernat còn bỏ ngỏ.
COLOGNE: Vắng Hector, Hoger, Risse, Zoller, Cordoba, Maroh, Queiros, Mere, Rausch, Bittencourt, Pizarro vì chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU:
- Kể từ khi Jupp Heynckes trở lại, Bayern mới thua 1 trận, thắng 12 trên mọi đấu trường.
- Cologne chưa thắng tại Bundesliga, thua 12 trận, hòa 3 sau 15 vòng đã đấu.
- 6 lần gặp nhau gần nhất, Bayern thắng 5, hòa 1 trước Cologne. Trận hòa duy nhất là ở lượt đi mùa trước trên sân Allianz Arena.

Bayern vẫn đang thể hiện phong độ cao dưới thời HLV Jupp Heynckes. Sau chiến thắng 1-0 đầy thực dụng trước Frankfurt cuối tuần trước, Hùm xám đã chính thức vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu. Đội bóng xứ Bavaria cũng đã tự cho mình xả hơi với những hoạt động tổ chức Giáng sinh sớm cùng NHM đội bóng.

Với lần thứ 22 giành Herbstmeister (chức vô địch giữa mùa), Bayern có điểm tựa rất lớn để lần thứ 6 liên tiếp giành Đĩa bạc vào cuối mùa, kỉ lục mới của CLB. Điều này đã được chứng minh khi trong lịch sử, mới chỉ 3 lần Hùm xám hụt hơi và đánh mất chức vô địch sau khi dẫn đầu ở lượt đi.

Sự hưng phấn của Bayern vì thế đang lên rất cao. Họ còn có động lực lớn khi được chơi trận cuối cùng ở Bundesliga trong năm 2017 trên sân nhà Allianz Arena. Đây là dịp để các cầu thủ tri ân NHM xứ Bavaria sau một năm nhiều biến động với ít nhiều thất vọng cùng Carlo Ancelotti.

Ngoài ra, trận đấu này là cơ hội tốt để chân sút số một Robert Lewandowski củng cố vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới. Lewy đặc biệt có duyên trên sân nhà khi đã ghi bàn trong cả 7 trận đấu của Bayern ở đây tại Bundesliga kể từ đầu mùa. Hơn nữa, anh còn hoàn toàn sung sức khi được nghỉ gần như cả trận gặp Frankfurt trước đó.

Tiếp đón Cologne, khả năng cao HLV Jupp Heynckes sẽ tiếp tục xoay vòng lực lượng. Những cái tên như Tolisso và Rudy sẽ trở lại đội hình xuất phát. Nhưng dù ra sân với con người thế nào, nhiều khả năng Bayern vẫn dễ dàng vùi dập đối thủ quá yếu.

Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái với vị trí thứ 5 thần kì, thành tích tốt nhất trong 25 năm trở lại đây, Cologne đã lao dốc với việc bán đi tiền đạo chủ lực Anthony Modeste, người đã ghi tới 25 bàn và về thứ 3 trong cuộc đua Vua phá lưới mùa trước. Không chỉ vậy, ngôi sao sáng giá nhất, hậu vệ trái của tuyển Đức Jonas Hector cũng dính chấn thương nặng cùng các trụ cột liên tiếp vắng mặt, Cologne đã chìm xuống đáy BXH và khiến HLV Stoger ra đi.

Tuy nhiên, khủng hoảng vẫn chưa được giải quyết. Cuối tuần qua, Cologne đá trên sân nhà và dẫn trước đối thủ Freiburg tới 3-0 chỉ sau 30 phút đầu trận nhưng vẫn thua ngược 3-4. Phong độ và tinh thần yếu kém, lực lượng thì tan nát khi gần như cả đội hình chính (Hector, Risse, Rausch, Hoger, Bittencourt, Maroh, Mere) chấn thương, quá khó cho HLV tạm quyền Stefan Ruthenbeck có thể làm được gì đó trước Bayern.

Sự chênh lệch giữa Bayern với Cologne lúc này thật sự là quá lớn. Một đội đầu bảng với điểm số cao nhất (35 điểm), thành tích sân nhà (19 điểm) hay sân khách (16) đều tốt nhất, ghi được nhiều bàn nhất (35 bàn) và thủng lưới ít nhất (11), đối đầu với đội bét bảng giành được ít điểm nhất (3 điểm), hàng công và hàng thủ đều tồi nhất giải đấu (ghi 9 bàn, thủng lưới 31), quả là một cuộc đối đầu không cân sức!

Tổng Hợp (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X