Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg 20h30 ngày 1/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 01/04/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Augsburg lúc 20h30 ngày 1/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bayern Munich vs Augsburg 20h30 ngay 14 (Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich vs Augsburg

Nhận định Bayern Munich vs Augsburg: 4-0

Với sự sa sút của RB Leipzig, Bayern đã nhanh chóng tạo nên khoảng cách 13 điểm so với đối thủ. Nhiệm vụ tại Bundesliga vì thế, coi như đã xong với Hùm xám. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với sự chủ quan và thả lỏng. Với kinh nghiệm cũng như những tính toán thực dụng, HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ không để Bayern đánh mất sự tập trung tại Bundesliga, bởi nó có thể sẽ kéo theo những hệ quả không tốt ở những mặt trận quan trọng hơn.

Sự thận trọng đã được Ancelotti thể hiện khi trong 2 chiến thắng gần nhất trước Frankfurt (3-0) và M’gladbach (1-0), Bayern đều ra sân với đội hình tối ưu. Tất nhiên, với việc loạt trận ĐTQG vừa diễn ra, Ancelotti sẽ phải có những tính toán để duy trì thể lực tốt nhất cho toàn đội mà vẫn đảm bảo sức mạnh cho Hùm xám ở trận này.

Theo đó, ngoài Manuel Neuer và Douglas Costa vắng mặt do chấn thương, Xabi Alonso và Javi Martinez bị treo giò thì Ancelotti cũng có thể sẽ để Arturo Vidal nghỉ ngơi sau khi vừa trở lại tập trung cùng đội hôm thứ Năm. Những cầu thủ tốt nhất còn lại có thể vẫn sẽ được Ancelotti tung vào sân.

Ở trận đấu đêm nay, hàng công của Bayern được chú ý nhiều nhất bởi tiếp Augsburg là cơ hội để họ “tập bắn”. Đối với tiền đạo Robert Lewandowski thì gặp đối thủ ưa thích Augsburg cũng là cơ hội để anh tìm kiếm những bàn thắng. Nếu duy trì được cái duyên đã từng giúp anh ghi 13 bàn sau 11 lần đối đầu Augsburg tại Bundesliga, Lewandowski hoàn toàn có thể bứt lên ở vòng đấu này.

Nhưng không chỉ Lewandowski mà các cầu thủ tấn công khác của Bayern cũng rất bén duyên mỗi khi gặp Augsburg. Thomas Mueller trong 13 lần chạm trán đội bóng này cũng ghi 6 bàn và 6 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong khi cặp đôi Franck Ribery và Arjen Robben, mỗi người chơi 6 trận và cùng nhau đặt dấu giày vào 13 bàn thắng cho Bayern.

Với tâm lý thoải mái, ưu thế sân nhà cùng động lực tìm kiếm bàn thắng, Bayern chắc chắn sẽ không để hàng thủ Augsburg có một phút thảnh thơi. Và với phong độ tệ hại ở thời điểm này, sẽ rất khó để đội khách thoát khỏi trận thua đậm.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Bayern thắng 7/9 trận gần đây ở mọi đấu trường.
6 trận gần đây, Augsburg thắng 2 và thua theo châu Á 4 trận.
Cả 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có 4 bàn thắng được ghi.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 từ 2 bàn trở lên
2 lần đối đầu gần đây, Bayern đều ghi được 2 bàn trong 45 phút đầu. 14 trận sân nhà gần đây của Bayern, có tới 12 trận có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. Tương tự, 6/8 trận gần đây của Augsburg cũng có từ 2 lần lưới rung trở lên trước giờ nghỉ giải lao.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X