Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Anderlecht 01h45 ngày 13/9 (UEFA Champions League 2017/18)

Thứ Ba 12/09/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vs Anderlecht lúc 01h45 ngày 13/9 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bayern Munich vs Anderlecht 01h45 ngay 139 (UEFA Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Anderlecht

Nhận định Bayern Munich vs Anderlecht: 2-0

Bayern Munich đương nhiên được đánh giá cao hơn ở cuộc đọ sức này, nhưng trước mắt họ là vô vàn khó khăn. Thất bại 0-2 trên sân của Hoffenheim cuối tuần qua tại Bundesliga khiến tinh thần của “hùm xám” suy giảm ít nhiều. Thất bại đó khiến họ tụt xuống tận vị trí thứ 6 trên BXH.

Ngay cả hai chiến thắng trước đó của Bayern vẫn có vấn đề. Chẳng hạn vòng mở màn, nếu như Leverkusen tận dụng tốt hơn thời cơ thì có lẽ số bàn thua mà “hùm xám” phải nhận không chỉ dừng ở con số 1 (Thắng 3-1). Nhìn Bayern thi đấu tại thời điểm này, người ta không còn nhận ra một ông lớn với sức mạnh hủy diệt, có thể nhấn chìm các đối thủ dưới cơ bằng những chiến thắng đậm.

Anderlecht chắc chắn không thể ngang tầm với Bayern và thực tế mùa này, nhà ĐKVĐ của Bỉ cũng đã sa sút rất nhiều. Ở đấu trường quốc nội, họ hiện đứng thứ 10, bị CLB đầu bảng bỏ xa đến 8 điểm. Còn ở mặt trận Champions League, việc rơi vào bảng đấu có Bayern Munich lẫn PSG khiến cơ hội đi tiếp của Anderlecht gần như bằng không.

Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến tinh thần, tâm lý của Anderlecht tỏ ra thoải mái hơn. Sức ép buộc phải thắng trên sân nhà sẽ vô hình chung tạo áp lực đè nặng lên đôi chân của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Dù vậy, Hùm xám vẫn thừa khả năng thắng trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BAYERN MUNICH VS ANDERLECHT
- Trong quá khứ, 2 đội có 10 lần đụng độ và Bayern Munich thắng 5 trận, Anderlecht thắng 3 trận.
- Bayern Munich chỉ thắng cách biệt được 1/4 lần chạm trán gần nhất với Anderlecht và thua kèo Châu Á ở 3 trận còn lại
- Bayern Munich có 20 bàn thắng và 13 lần để lọt lưới trong 10 trận đối đầu với Anderlecht

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BAYERN MUNICH VS ANDERLECHT
Bayern Munich: Arturo Vidal bị treo giò trong khi Bernat và Jerome Boateng chấn thương. Alaba cũng chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất
Anderlecht: Thiếu vắng duy nhất Kara do chấn thương

TBT – Dưới 4 bàn cả trận: Hàng công Bayern Munich chơi thiếu thuyết phục thời gian qua khi hầu hết các ngôi sao đều sa sút về phong độ. Trong khi đó, Anderlecht với thực lực yếu hơn chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi tử thủ. 7/8 trận sân khách mới đây của Anderlecht đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Ngoài ra, 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội chỉ có tổng cộng 33 bàn thắng (Bayern 20, Anderlecht 13) và 3/4 lần gặp gỡ mới đây đều kết thúc với ít hơn 4 bàn.

Phạt góc – Trên 10 quả phạt góc cả trận: Việc chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều sẽ giúp cho 2 hậu vệ biên của Bayern lên tham gia tấn công nhiều hơn. Khi đó các miếng đánh từ 2 bên cánh sẽ gia tăng đồng nghĩa với tỷ lệ phạt góc dành cho Bayern cũng sẽ tăng lên. Anderlecht cũng có sở trường là đưa bóng xuống sâu 2 cánh rồi tạt vào cho tiền đạo đá cắm bên trong. Vì thế khả năng xuất hiện nhiều tình huống phạt góc ở trận cầu này là khá cao.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X